5 mẫu ô dù quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 20/4/21.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Chi phí đầu tư cho quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp là rất lớn. Thường thì mỗi chiến dịch quảng cáo đó chỉ được trong khoảng thời gian rất ngắn. Vì thế nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phương pháp quảng cáo bằng cách in logo, tên thương hiệu lên tán các ô dù. Để đáp ứng nhu cầu đó mà trên thị trường hiện có rất nhiều các loại dù quảng cáo, rất đa dạng mẫu mã, kích thước và chủng loại. Vậy nên việc chọn ra mẫu du quang cao mang lại hiệu quả cao là không đơn giản. Những mẫu dù quảng cáo đẹp và thịnh hành nhất hiện nay có thể giúp khách hàng lựa chọn được mẫu phù hợp nhất.

    1. Ô chính tâm tròn hai tầng, là mẫu hiện rất thịnh hành. Với thiết kế chính tâm 2 tầng sáng tạo, mang lại sự đột phá cho không gian. Thân dù được sử dụng bằng các chất liệu cao cấp: inox, nhôm, gỗ…hoặc các chất liệu cao cấp nhập khẩu. Mái của ô dù thường được sử dụng bởi các chất liệu: vải polyester cao cấp, olefin, texsilk, sunbrella… Đường kính của ô dù chính tâm thường có các kích thước: 2m; 2,2m; 2,4m; 2,6m; 2,7m; 2,9m, 3m…hoặc có thể đặt theo yêu cầu. Màu sắc vải bạt rất đa dạng: trắng, xanh rêu, xanh biển, màu kem, đỏ, xám, xanh lá… Đế ô dù thường được làm bằng đá granite nguyên khối, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Ô chính tâm tròn 2 tầng giúp không gian sử dụng thông thoáng, mát mẻ. Đây là mẫu ô dù quảng cáo được rất nhiều khách hàng làm ô dù cafe, khu hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, resort…

    2. Ô dù cầm tay cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng làm ô dù quảng cáo. Với nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã, màu sắc nên hiệu quả mà dòng ô cầm tay này mang lại cũng rất tốt. Hiện nay o cam tay có nhiều loại nhưng thông dụng nhất như: ô cầm tay thẳng, ô cầm tay gấp 2, ô cầm tay gấp 3. Chất liệu được sử dụng trong dù cầm tay cũng rất đa dạng: gỗ, Poly, thép sơn tĩnh điện, nhôm… Hoặc làm bằng các chất liệu nhập khẩu cao cấp.

    3. Ô dù lệch tâm hiện cũng đang được rất nhiều công ty sử dụng làm ô quảng cáo rất hiệu quả. Ô lệch tâm có thiết kế đa dạng như: ô dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm lục giác. Mỗi không gian khác nhau thường sẽ phù hợp với loại dù lệch tâm khác nhau, kích thước khác nhau.

    4. Ô dù nghiêng, là sản phẩm ô dù mang tính đột phá, không chỉ có khả năng che nắng mưa linh hoạt mọi hướng. O du nghieng hiện tại cũng có khá nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, để khách hàng lựa chọn. Nhiều các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, resort, bể bơi… sử dụng dù nghiêng làm ô dù quảng cáo cho thương hiệu của mình.

    5. Ô dù đôi lệch tâm, nếu khách hàng muốn tìm cho mình một mẫu ô dù độc đáo, gây chú ý thì o du doi lech tam chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng ô dù cao cấp được sử dụng nhiều tại các nơi sang trọng như: khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng… Chủ yếu là các doanh nghiệp bất động sản, kinh doanh du lịch, khách sạn sử dụng dù lệch tâm đôi làm dù quảng cáo. Hiện tại dù lệch tâm đôi có hai thiết kế thông dụng chính là ô dù lệch tâm đôi vuông, ô dù lệch tâm đôi tròn. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau.

    [​IMG]
    Trên đây là 5 mẫu ô dù quảng cáo đẹp và thông dụng nhất hiện nay. Các mẫu này hiện được rất nhiều khách hàng là các công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu tới người tiêu dùng.

    Trong các năm trở lại đây, số lượng các đơn vị có nhu cầu đặt mua ô dù quảng cáo tăng lên đáng kể. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều các cơ sở kinh doanh ô dù mới mở ra. Nên để khách hàng có thể tìm được đơn vị bán ô dù quảng cáo chất lượng, giá rẻ là rất khó khăn. Là một trong đơn vị đi đầu trong sản xuất ô dù quảng cáo, công ty cổ phần Hành Tinh Xanh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đã phục vụ hàng ngàn khách hàng là các tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Mỗi năm sản xuất ra hàng chục nghìn các sản phẩm ô dù khác nhau: ô dù cầm tay, ô dù chính tâm, ô dù lệch tâm, ô dù đôi lệch tâm… chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này