Các sản phẩm dù che nắng mưa đặc biệt

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 14/4/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng ô ngoài trời đang thịnh hành, ấy chính là ô che nắng lệch tâm và chính tâm, trong đó ô dù lệch tâm được chia ra khiến cho hai loại là ô lệch tâm tròn và lệch tâm vuông. Đây chính là những mẫu ô đang được sử dụng nhiều nhất tại các không gian ngoài trời, từ quán cafe, quán ăn vỉa hè đến sân vườn biệt thự, resort cao cấp.

    Có thể nói những sản phẩm ô che nắng hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến. Với tán dù rộng, diện tích đế nhỏ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều không gian. Nhờ đó mà chúng ta có thể bày bàn ghế cũng như các vật dụng dưới bóng mát thoải mái hơn. Với những sản phẩm ô dù lệch tâm vuông sẽ giúp chúng ta xếp liền với nhau và không lãng phí một chút diện tích nào và quan trọng là không gây mất mỹ quan đối với người sử dụng.

    Nếu như trước đây những sản phẩm ô dù thường hoạt động dựa trên công nghệ cáp đã lỗi thời, mang lại sự khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lúc dây cáp đã cũ, rất hay hư hỏng và thường xuyên phải bảo quản. Thì các sản phẩm hiện tại đã được áp dụng công nghệ đòn bẩy trợ lực giúp người dùng có thể thuận tiện nâng lên cũng như hạ xuống, không tốn sức

    Các sản phẩm dù che nắng mưa ngày nay đều có nhiều công dụng và tính năng vượt trội hơn. Một điểm cộng nữa là đế có thể lắp thêm hệ thống bánh xe tích hợp giúp chúng ta di chuyển dễ dàng và không phải mệt nhọc. Hơn nữa, sản phẩm có đầy đủ màu sắc cho người mua chọn lựa, màu trắng, đỏ, vàng,..thiết kế thông minh và độc đáo thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG]

    Để tìm hiểu thêm về những mẫu ô dù, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này