Cách bố trí ô dù cafe để tạo điểm nhấn cho không gian

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 24/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô dù che nắng cafe là 1 trong những sản phẩm rất được ưa chuộng bởi sự gần gũi thiên nhiên giúp người dùng thoải mái, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Vậy bố trí những sản phẩm này như thế nào để tạo được điểm nhấn cho không gian. Cùng tìm hiểu nhé!


    Quán cafe là một không gian mở, là nơi gặp gỡ của các đối tác, là nơi tụ tập bạn bè hay là nơi tâm sự của nhiều cặp đôi với nhau. Chỉ đi bộ dọc một còn phố thôi là bạn đã có thể bắt gặp rất nhiều những quán cafe ở hai bên đường phố. Sử dụng những chiếc Ô Cafe vừa che chắn thời tiết vừa tạo điểm nhấn cho quán cafe của bạn.

    Cuộc sống ngày càng phát triển chúng ta luôn sống trong guồng quay công việc gia đình xã hội tất bật vì vậy nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cũng tăng cao. Những quán cafe sân vườn với những không gian yên tĩnh sẽ là địa điểm tuyệt vời để mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Để tối ưu hết những lợi ích mà sản phẩm mang lại và đồng thời đem lại cảm giác tốt nhất cho khách hàng trong không gian của bạn thì việc sắp xếp những chiếc ô dù cafe sao cho hợp lý, vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa có độ che phủ rộng là vô cùng cần thiết. Một diện tích che mưa nắng lớn sẽ giúp bạn bố trí được nhiều bàn ghế ở dưới đồng thời lại tiết kiệm được chi phí cho việc mua ô dù. Qua đó thu hút được nhiều khách hàng hơn.

    Để tiết kiệm diện tích cũng như tăng độ che phủ thì bạn nên lựa chọn những mẫu ô dù cafe có dạng hình tròn hoặc lệch tâm vuông, tròn. Đây là hai loại dù có tán rộng nên tạo được bóng mát lớn. Bên cạnh đó nếu bạn treo đèn vào ban đêm thì cũng có thể tăng được diện tích chiếu sáng một cách tối đa. Hơn nữa những sản phẩm ô dù hình tròn hoặc ô lệch tâm vuông hiện nay cũng được thiết kế rất bắt mắt và bạn có thể sử dụng chúng như một vật trang trí rất hiệu quả.

    Bạn có thể sắp đặt ô dù tại một góc kết hợp với bàn ghế mây nhựa đẹp để tạo ra một khoảng không gian riêng tư của quán cho những người ưa thích sự tĩnh lặng. Hoặc bạn có thể sắp xếp những chiếc ô nối tiếp nhau tạo thành một lối đi như sự hướng dẫn khách hàng đi vào con đường đến với không gian của bạn.

    Với mô hình cafe sân vườn thì những chiếc ô có khung được làm từ gỗ hoặc tre tự nhiên thì sẽ mang lại hiệu ứng và phù hợp hơn với không gian bạn đang muốn hướng tới.

    Ô café đang là một xu hướng trang trí cho không gian với nhiều ưu điểm vừa tiện lợi vừa có giá trị trang trí, quảng cáo hiệu quả. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những chiếc ô dù chất lượng và bền đẹp nhé!

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này