Chia sẻ các loại lò nướng công nghiệp dùng cho nhà hàng

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Điện Máy Vi Co, 23/10/21.

  1. Việc sử dụng lò nướng công nghiệp để chế biến các món nướng trở nên rất phổ biến tại các bếp ăn nhà hàng, khách sạn, quán ăn, hay tại các bếp của tiệm bánh,...Chính vì vậy việc hiểu về các loại lò nướng công nghiệp nhằm mua được chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp.
    Các loại lò nướng công nghiệp dùng cho nhà hàng
    Với thị trường có sự đa dạng về các loại lò nướng công nghiệp như hiện nay, sau đây Điện Máy Vi Co sẽ chia sẻ đến bạn các loại lò nướng công nghiệp được sử dụng phổ biến và bán chạy trên thị trường hiện nay nhằm giúp cung cấp thêm thông tin tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
    1) Các loại lò nướng công nghiệp Berjaya:
    Berjaya được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Malaysia với sản phẩm của thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong nước, mà còn được quốc tế công nhận và có mặt ở hơn 60 quốc gia.
    [​IMG]
    Lò nướng công nghiệp Berjaya có sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, dung tích, kích thước,… nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bao gồm:
    - Lò nướng tầng: loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng sử dụng điện hoặc gas. Loại này được sử dụng để nướng bánh các loại, hoặc nướng thịt, hải sản, rau củ quả,...
    [​IMG]
    - Lò nướng đối lưu Berjaya.
    - Lò nướng BBQ, lò nướng thịt, lò quay heo,... chuyên dùng để nướng các loại thịt khác nhau.
    - Lò nướng bánh pizza, bánh mì Sandwich.
    [​IMG]
    Các sản phẩm lò nướng công nghiệp Berjaya được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và tính ổn định trước khi xuất xưởng. Các sản phẩm của Berjaya được giám sát và tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế yêu cầu như ROHS, MEPS, CE, IEC và EMC.
    2. Các loại nướng hấp đa năng công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu:
    Lò nướng hấp đa năng là một dạng thuộc lò nướng công nghiệp với thiết kế tích hợp 2 chức năng nướng hấp trong cùng 1 sản phẩm, có thể tạo nhiệt khô, nhiệt ẩm và chuyển đổi 2 chế độ này trog quá trình nấu nướng, giúp chế biến đa dạng các món ăn khác nhau như nướng, quay, nướng vỉ, hấp, om, luộc, kho, rim, nướng bánh,…
    Các lò nướng hấp đa năng thuộc các thương hiệu nổi tiếng từ Đức và Ý như Rational và Giorik nhận được nhiều sự ưa chuộng từ các bếp nhà hàng với sản phẩm mang đến chất lượng cao cùng chức năng hiện đại.
    [​IMG]
    Lò nướng hấp đa năng là sản phẩm tích hợp 3 chức năng trong cùng một sản phẩm như sau:
    - Chế độ hấp: Ở mức nhiệt độ 35 - 130 độ C tạo nên độ ẩm từ hơi nước, phù hợp nấu các món như hấp, kho, rim,… hoặc các món nấu như rau củ và hải sản.
    - Chế độ nướng đối lưu: Nhệt độ từ 30 - 260 dộ C khô và nóng, thích hợp để nướng bánh mì, bánh pizza, chiên hoặc quay thịt và hải sản, nướng các loại củ như khoai lang, khoai tây, …
    - Chế độ hấp nướng kết hợp: Nhiệt độ ẩm và khô nóng có thể chuyển đổi linh hoạt, khoảng nhiệt độ 35 - 260 độ C, thích hợp nấu những món hấm và om, thịt và nướng một số loại bánh,…
    [​IMG]
    3. Lò nướng đối lưu nhập khẩu chất lượng:
    Một trong các loại lò nướng công nghiệp đó là lò nướng đối lưu. Lò có cơ chế hoạt động khi nguồn điện đốt nóng làm nhiệt độ tăng dần và nhiệt được phân bổ đồng đều nhờ vào quạt đối lưu đảo chiều tự động, giúp thức ăn được nướng chín đều với màu sắc vàng đều bên ngoài hấp dẫn và bên trong chín đều mọng nước.
    Nhiệt độ lò nướng dao động từ 30 - 300 độ C, thích hợp để nướng các loại thịt như gà, vịt, heo, bò, nướng bánh mì, bánh trung thu, Pizza,…
    Một số các thương hiệu lò nướng đối lưu được ưa chuộng hiện nay như: Unox, Lamaca, Southstar,…[​IMG]

    Trên đây là một số loại lò nướng công nghiệp dùng cho nhà hàng, giúp đem lại hiệu quả kinh doanh cao và phục vụ cho số lượng đông thực khách tại nhà hàng.
    Cần biết thêm thông tin chi tiết về bất kỳ sản phẩm lò nướng công nghiệp và giá cả của chúng, vui lòng liên hệ:
    ĐIỆN MÁY VI CO
    Địa chỉ: 304/5 QL1A, KP1, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
    Hotline tư vấn: 090.668.9900 - 0903.644.842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này