Có thể bạn chưa biết về Dàn karaoke gia đình BM-04

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi hanhseo, 20/9/19.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Bạn thấy sao về việc trang bị cho gia đình mình một bộ Dan karaoke để thỏa sứa ca hát ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần ra tiệm? Chắc chắn những người thân và bạn bè của bạn, những người yêu ca hát sẽ rất thích điều này! Và Dàn karaoke gia đình BM-04 là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Dan karaoke gia dinh BM-04 này bao gồm:

    1. Loa JBL KI510

    Loa Karaoke JBL KI 510 thiết kế loa 3 đường tiếng là sự kết hợp hoàn hảo giữa một loa siêu trầm 10 inch, loa trung 5 inch và loa tweeter 1 inch giúp tái tạo âm thanh toàn dải tuyệt vời.

    [​IMG]

    Loa karaoke JBL có độ nhạy 90 dB cùng trở kháng 8 Ohm mang đến âm thanh chất lượng. Tổng công suất 2 loa là 200W- 800W cho phép bạn có thể sử dụng ở nhiều mức công suất khác nhau mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    2. Ampli Jarguar PA-606XG

    Amply karaoke Jarguar PA-606XG có khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng mạnh mẽ, mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Amply Jarguar 606XG còn có chức năng Reverb giúp tạo cảm giác cho người dùng như đang biểu diễn hát trên không gian sân khấu chuyên nghiệp.

    3. Micro Guinness MU-116

    [​IMG]

    – Bắt sóng dễ dàng với tần số cao ở băng tần hẹp với nhiều mức độ khác nhau và bộ lọc tần số xử lý các tín hiệu gây nhiễu.

    – Đầu Micro được thiết kế đặc biệt theo các đặc điểm của âm thanh giúp âm trong sáng, âm trần sau và âm cao rõ.

    – Loại bỏ tiếng ồn bởi chức năng khởi động mềm khi tắt mở sản phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến loa và gây ra tác động xấu trong quá trình sử dụng.

    – Phạm vi hoạt dộng từ 15m – 40m trong điều kiện tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này