Dịch vụ hút rút hầm cầu uy tín toàn quốc

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Nanm1122, 29/8/20.

  1. Nanm1122

    Nanm1122 New Member

    Cuộc sống ngày nay càng phát triển bao nhiêu thì lại càng độc hại gây ô nhiễm môi trường bấy nhiêu. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh-sạch-đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm đặt lên hàng đầu vì sức khỏe con người là trên hết. Từ những vấn đề trên Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT đã hình thành và phát triển mục đích mong muốn được phục vụ và bảo vệ môi trường sống của chính mình.

    Được thành lập từ 1999 với tiêu chí mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, luôn đảm bảo uy tín, chúng tôi đã trở thành công ty rút hầm cầu, thông cống nghẹt Uy tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh gọn – Sạch sẽ – Giá cả tốt nhất trên thị trường dịch vụ vệ sinh tại thành phố HCM. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, chúng tôi cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã lựa chọn dịch vụ rút hầm cầu chất lượng hàng đầu của chúng tôi. Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT được bình chọn nằm trong top những công ty rút hầm cầu chuyên nghiệp, hút hầm cầu quận 6 uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Để luôn giữ được thương hiệu và chất lượng dịch vụ hàng đầu, chúng tôi đầu tư về trang thiết bị, công nghệ mới, đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc, đặc biệt là không ngại khó, ngại khổ. Đó là điều khiến quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại công ty chúng tôi.

    Công ty rút hầm cầu LỘC PHÁT cung cấp các dịch vụ chính gồm:

    • Hút hầm cầu, hút chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp, đào và hút hố ga, cống rãnh… với nhiều loại xe có sức chứa lớn nhỏ khác nhau (tùy thuộc khách hàng yêu cầu xe:3-4-5-7-9-17m3 …)
    • Thông cầu cống bị nghẹt, thông tắc bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh, thông bể phốt bị tắc, đường cống toilet bị nghẹt bằng hệ thống máy móc hiện đại nhất đảm bảo không đục phá nền và không làm xấu ngôi nhà của quý khách.
    • Thông nghẹt đường ống nước, sàn nước, bồn rửa chén, la va bo, bồn cầu bị tắc nghẽn bằng máy móc hiện đại.
    • Nạo vét hố ga, thông cống nghẹt đóng bao vận chuyển đi đổ đúng nơi quy định cho các hộ gia đình, khu tập thể, crung cư …có nhu cầu.
    • Đào hầm mới, xây sửa hầm cầu cũ, nâng hầm, lót gạch …
    • Đào đặt đường cống cấp thoát nước thải cho các hộ gia đình.
    • Sửa chữa labo, bồn cầu, thay và sửa chữa bồn cầu không cấp nước, thoát nước…
    Ngoài dịch vụ hút hầm cầu, thông cầu cống nghẹt, Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT còn nhận chống thấm tường nhà, trần nhà(, bả sơn ma tít, chống hôi khu vực toilet đặc biệt xử lý dứt điểm mùi hôi… Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử lý Chất Thải LỘC PHÁT, chúng tôi sẽ có đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ cần thiết cho quý khách hàng tiện thanh toán. Công ty rút hầm cầu LỘC PHÁT luôn cam kết: UY TÍN – HIỆU QUẢ – CÓ BẢO HÀNH – PHỤC VỤ 24/24H

    Khi nào cần rút hầm cầu để không gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sinh hoạt?

    Hầm cầu nhà vệ sinh của các gia đình và cơ quan doanh nghiệp sẽ bị đầy sau một thời gian sử dụng, điều này không những làm xáo trộn các sinh hoạt mà còn gây mất vệ sinh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Do đó để tránh trường hợp hầm cầu bị đầy gây nên hàng loạt các phiền toái cho người sử dụng, chúng ta cần phải kiểm tra hệ thống vệ sinh hút hầm cầu quận 6 và các đường ống thoát nước thải thường xuyên. Nếu gặp các sự cố về hầm cầu hoặc các đường ống thoát nước thải bị nghẹt, chúng ta cần khắc phục kịp thời để không ảnh hưởng đến các sinh hoạt.

    Qua gần 20 năm cung cấp dịch vụ rút hầm cầu tại TPHCM cho hàng ngàn hộ gia đình và các doanh nghiệp mỗi năm, công ty rút hầm cầu LỘC PHÁT đã nhận được rất nhiều những thắc mắc của Khách hàng xung quanh các vấn đề về hầm cầu vệ sinh. Và một trong những câu hỏi được nhiều Khách hàng quan tâm, đó là khi nào cần hút hầm cầu hoặc các câu hỏi có nội dung tương tự. Vì vậy để giải đáp cho câu hỏi đó của Quý khách hàng, Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT Mới xin đưa ra một số thông tin dưới đây giúp Khách hàng có thể biết khi nào cần hút hầm cầu.

    Chu kỳ bao lâu thì phải hút hầm cầu một lần?

    Chu kỳ này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cách sử dụng hệ thống nhà vệ sinh, phụ thuộc thể tích của hầm hay thiết kế của hầm, số lượng người sử dụng,… Và dưới đây chúng tôi xin đưa ra thông tin bao lâu thì rút hầm cầu một lần cho từng đối tượng cụ thể: Đối với hộ gia đình hoặc những khu nhà trọ: Khoảng 2 đến 3 năm Đối với nhà hàng, khách sạn, trường học hay bệnh viện, khu chung cư: Khoảng 3 đến 4 năm. Tuy nhiên tùy từng trường hợp cụ thể mà hầm cầu có thể thường xuyên bị nghẹt hoặc rất lâu mới bị đầy một lần. Do vậy khi có dấu hiệu hầm bị đầy,

    Quý khách xin hãy liên hệ với công ty rút hầm cầu MINH HOÀNG để được tư vấn và xử lý kịp thời. Liên hệ rút hầm cầu giá rẻ tại công ty chúng tôi Quý khách hàng tại tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh lân cận có nhu cầu về dịch vụ rút hầm cầu tại Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT xin hãy liên hệ với số máy quen thuộc hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ sau:

    TRỤ SỞ CÔNG TY:
    TẠI HỒ CHÍ MINH:
    Địa chỉ: số 2 đường CN khu công nghiệp Tân Bình tphcm
    Điện thoại: 093. 6601.603 và 0986. 516. 536
    Website: ruthamcauso1.vn

    TẠI BÌNH DƯƠNG:
    Địa chỉ: số 22/1 đường Lê hồng phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:0936.601.603
    Website: ruthamcauso1.vn
     

Chia sẻ trang này