dịch vụ seo hcm tăng traffic hiệu quả

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi Cungle, 28/11/20.

  1. Cungle

    Cungle New Member

    Công ty seo Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ SEO website?
    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì website là công cụ không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.
    Trong thời gian đó thì đối thủ đã vượt qua bạn chiếm lĩnh hết thị trường và khách hàng tiềm năng. Thứ mà doanh nghiệp của bạn nên làm ngay và luôn là dịch vụ SEO của Hoc11 – công ty SEO uy tín.
    Lợi ích to lớn khác mà Dịch vụ SEO website mang lại giải pháp hiệu quả cho website của bạn đa dạng như:
    • Tăng nhân diện phát triển thương hiệu tối đa
    Đối với website một doanh nghiệp, khách hàng mà nói thương hiệu rất quan trọng. Nhưng thương hiệu phải để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Do vậy dịch vụ SEO sẽ cung cấp thông tin thiết thực hay địa chỉ thực công ty để khách hàng tiếp cận dễ dàng, tạo sự uy tín hơn.
    Khi đó thứ hạng website đứng đầu ở Top tìm kiếm, có càng nhiều từ khóa càng tốt. Dự án SEO thâu tóm được hệ thống từ khóa chất lượng, sẽ giúp đi đầu về thương hiệu của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.
    • Có được lượt traffic chất lượng.
    Lượt traffic ở đây hiểu đơn giản là lượt khách hàng truy cập vào web của bạn. Tuy nhiên, nếu tăng traffic tự động hay kiểu trao đổi thì không có nhiều tác dụng lớn như dịch vụ SEO từ khóa.
    • Tỉ lệ hoàn vốn dương ROI và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
    ROI tiếng anh nghĩa là Return on Investment. SEO có thể tạo ra chỉ số này cao nhất cho doanh nghiệp. SEO sẽ làm tối ưu webiste và làm tăng chỉ số ROI tức là tỷ lệ lợi nhuận thu vào cao hơn chi phí ban đầu mà của bạn bỏ ra. Công thức được tính là: (doanh thu – chi phí)/ chi phí.
    • Tiết kiệm chi phí với dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
    Chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên dùng dịch vụ SEO chuyên nghiệp, thì chi phí này được tiết kiệm tối ưu nhất. So sánh như thế này.
    Bạn sẽ phải mất 1 dolar cho một lần nhấp chuột vào website của mình khi dùng dịch vụ PPC hay SEM. Mỗi ngày có 100 lần ghé thăm website doanh nghiệp của bạn sẽ mất khoảng 3000 đô la (hơn 60 triệu đồng). Như vậy phương pháp quảng cáo SEM này chưa chắc đã phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Tăng trải nghiệm cho người dùng
    Khi làm dịch vụ SEO của Hoc11 thì bạn sẽ trải qua rất nhiều khâu khác nhau. Điều này giúp cho việc phát triển nền tảng liên kết cho website, tạo ra tính liên kết tốt đến web của bạn trên môi trường internet. Thông tin về công ty, khách hàng, lĩnh vực sẽ được lan toả lên google.
    Hoc11 cam kết website của bạn sẽ được: tối ưu code, cải thiện hình ảnh, cải thiện tốc độ tải trang cực nhanh, giúp cho khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn nên nhớ rằng khách hàng ngày càng khó tính. Họ có rất nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm, cân nhắc nhặt lên hạ xuống trước khi quyết đinh mua.
    Khi nào bắt đầu triển khai dịch vụ SEO website
    Vậy khi nào thì bạn nên triển khai dịch vụ SEO. Chúng tôi khuyên bạn nên triển khai càng dùng sớm càng tốt vì sự canh tranh hiện nay rất lớn. Khi mà 100 doanh nghiệp, thì có đến hơn 80 doanh nghiệp đang đổ xô và tiếp cận vào thị trường tiềm năng này.
    Dù bạn là công ty có thâm niên trên thị trường, đã có thương hiệu thì cũng không nên chủ quan. Hãy đẩy mạnh kênh quảng cáo theo mô hình dịch vụ SEO bài bản, để tiếp tục giữ vững thương hiệu của mình, tránh rủi ro về mặt tài chính trong tương lai.
    Các loại dịch vụ SEO hiện nay
    Các công ty cung cấp dịch vụ SEO website chuyên nghiệp khá đa dạng. Cung cấp nhiều giải pháp cho doanh nghiệp lựa chọn. Đơn vị phát triển dự án SEO sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.
    Chúng tôi có 4 loại dịch vụ SEO cơ bản, phù hợp hầu hết với mọi khách hàng phổ biến như sau:
    Dịch vụ SEO Audit
    Chiến lược SEO Audit tức là SEO tổng hợp, dùng một phương pháp hoặc tổ hợp những phương pháp khác nhau. Nhằm tăng thứ hạng của một website trên trang kết quả tìm kiếm. Công việc đó như: Tối ưu cấu trúc Website, nghiên cứu từ khóa (research keyword) và tạo danh từ khóa
    Khi nhận dự án dich vụ SEO mới, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích tình hình doanh hiện tại của công ty. Nội dung hoặc chất lượng sản phẩm đang cung cấp như thế nào so với đối thủ. Từ đó sẽ tư vấn, lên kế hoạch đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp nhất cho khách hàng.
    Dịch vụ SEO từ khóa
    Từ khóa chính là chìa khóa cho việc SEO có thành công hay không. Mỗi doanh nghiệp nên xác định từ khóa quan trọng của mình là gì, từ khóa liên quan. Đồng thời phải phân tích được từ khóa của đối thủ đang dùng là gì để mịnh tối ưu hơn của họ.
    SEO từ khóa tốt nghĩa sẽ được đẩy lên Top từ khóa đầu của trong các trang kết quả tìm kiếm. Thông thường, các dịch vụ cung cấp dịch vụ SEO từ khóa sẽ cam kết đưa từ khóa lên top 1, top 5 hoặc top 10 tùy vào chi phí và lựa chọn của khách hàng. Tại Hoc11, chúng tôi có các điều khoản, cam kết rõ ràng khi khách hàng bắt đầu tiến hành dự án dịch vụ SEO.
    Dịch vụ SEO tổng thể
    SEO tổng thể là chiến lược giúp duy trì sự ổn định của các thứ hạng và sức cạnh trang với đối thủ. Nó hoạt động theo mô hình chiến lược SEO « đánh phủ Top », đối với toàn bộ từ khóa cạnh tranh cộng với từ khóa ngách trên trang tìm kiếm Google.
    Dịch vụ SEO tổng thể
    Ưu điểm của phương thức dịch vụ SEO tổng thể này, là không chỉ tăng lượng truy cập về website mà còn tăng độ tin cậy cho web theo ngày.
    Dịch vụ SEO traffic
    SEO traffic ngay từ khi mới được tối ưu đã nhanh chóng mang lại hiệu quả trong quá trình SEO. Lợi thế của nó là xây dựng và giữ gìn được thương hiệu tăng độ uy tín cao hơn. Nó sẽ thu hút người dùng truy cập và ở lại website càng nhiều càng tốt.
    Cách để tăng traffic khá đa dạng giúp cho Google đánh giá cao hơn. Với dịch vụ SEO của HOC11 sẽ tăng traffic đều đặn và phát triển bền vững, thời gian ngắn chứ không áp dụng các “mẹo” hay “thuật toán” lách luật. Nếu Google phát hiện ra sẽ bị đánh sập web bất cứ lúc nào.
    Bên cạnh các phương thức SEO cơ bản, thì chúng tôi sẽ đi sâu vào từng phương pháp SEO cụ thể hơn. Cụ thể bao gồm:
    a. SEO content
    Content – Nội dung chính là mấu chốt cho việc tạo nên website có thành công chất lượng hay không. Thông thường, khi dùng công cụ phân tích SEO dựa vào từ khóa. Từ đó chúng tôi sẽ biết đối thủ đang có nội dung, từ khóa, backlink… như thế nào để mình làm hay hơn họ và phù hợp với nội dung website của khách hàng.
    SEO content
    Bài viết cần đáp ứng tiêu chuẩn về SEO, không quá dài hay quá ngắn, từ khóa dàn trải khắp bài nhưng không quá dày mà phải hợp lý. Như vậy mới tạo sự thân thiện với đánh giá của Google.
    b. Triền khai site vệ tinh cao cấp
    Một website chưa đủ mà bạn phải xây dựng được hệ thống site vệ tinh để khi backlink trỏ về đường dẫn chính. Vai trò của các vệ tinh là liên tục làm mới bằng các bài viết, chất lượng bao gồm từ khóa đang SEO để tăng độ uy tín cho website chính.
    Càng có nhiều vệ tinh chất lượng thì tỉ lệ tăng traffic vào website của bạn càng cao. Hơn nữa kéo được lượng khách hàng tiềm năng trung thành với sản phẩm của mình. Đa số các doanh nghiệp chưa chú trong vấn đề này nên tỉ lệ có các site vệ tinh còn thấp.
    c. SEO BuildLink Quality (liên kết chất lượng)
    Đây là dịch vụ xây dựng liên kết chất lượng (hay còn gọi là Seeding Forum) với yêu cầu chặt chẽ về số lượng lẫn chất lượng của liên kết. Ưu điểm là cắt giảm tối ưu ngân sách cho phòng nhân sự, chất lượng bán hàng và khả năng Ranking từ khóa lên TOP tìm kiếm.
    Cách xây dựng liên kết là kéo các link liên quan đến nhau để có liên kết trả về chất lượng. Cách thức hoạt động của hình thức SEO này là “đi link” lên các nguồn diễn đàn, Social, hệ thống Web 2.0 hay Profile.
    Mục đích cuối cùng là tăng tương tác và tiếp thị sản phẩm đến đông đảo khách hàng tiềm năng. Tóm lại là tăng tiến độ từ khóa Ranking lên TOP tìm kiếm Google cho doanh nghiệp.
    Một số dịch vụ liên quan, hỗ trợ SEO website hiệu quả
    Dịch vụ SEO không đơn giản chỉ là những thủ thuật hay thuật toán để đẩy từ khóa lên TOP. Nếu không hiểu rõ SEO thì vấn đề này thì khó có thể đi đến được một cam kết thỏa thuận cuối cùng.
    Trong đó, sự hỗ trợ của các dịch vụ khác để hỗ trợ SEO hiệu quả hơn rất quan trọng. Các doanh nghiệp nên lắng nghe tư vấn để sử dụng như:
    • Quảng cáo trên Google Adwords.
    • Thiết kế website, chuẩn SEO.
    • Tạo hosting, tên miền uy tín.
    • Quảng cáo trên Facebook.

    [​IMG]

    dịch vụ seo hcm
    Dịch vụ SEO tổng thể
    SEO tổng thể là chiến lược giúp duy trì sự ổn định của các thứ hạng và sức cạnh trang với đối thủ. Nó hoạt động theo mô hình chiến lược SEO « đánh phủ Top », đối với toàn bộ từ khóa cạnh tranh cộng với từ khóa ngách trên trang tìm kiếm Google.
    [​IMG]



    Dịch vụ SEO tại Hoc11 tăng thứ hạng bền vững
    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường dịch vụ SEO, Hoc11 tự tin có đội ngũ SEOer vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng. Chúng tôi luôn xây dựng kế hoạch SEO bài bản cho mọi khách hàng.
    Các gói dịch vụ công ty chúng tôi đang thực hiện như: đa dạng từ tối ưu Webiste chuẩn SEO, SEO từ khóa, backlink chuyên nghiệp, đến chạy quảng cáo cho các công ty và khách hàng.
    Sự đa dạng đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn và đáp ứng yêu cầu cũng như nguồn vốn đầu tư. Bất cứ vấn đề nào khách hàng còn đang vướng mắc đội ngũ SEO sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình chi tiết.
    Hoc11 cam kết mang đến khách hàng dịch vụ SEO tối ưu công cụ tìm kiếm, tăng thứ hạng và phát triển bền vững trong thời gian ngắn nhất
     
  2. Cảm ơn đã chia sẻ bài viết ạ
     

Chia sẻ trang này