Dù cánh dơi là loại dù thế nào? Và lợi ích mà chúng mang lại là gì?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 29/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Dù cánh dơi là 1 sản phẩm khá độc đáo được nhiều sự kiện, hoạt động ngoài trời lựa chọn hiện nay. Chúng thu hút và tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút sự chú ý của mọi người. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

    1. Dù cánh dơi là loại dù thế nào?
    Dù cánh dơi là loại dù được nhà thiết kế sử dụng những loại khung sắt hoặc kẽm để uốn cong giống như hình cánh dơi hoặc cánh én. Đây là loại dù đang được rất nhiều nhà kinh doanh khu resort tại Việt Nam săn lùng nhiều nhất.

    Sơ dĩ Dù loại đặc biệt được các nhà kinh doanh, chủ resort săn lùng và đặt mua nhiều nhất bởi thiết kế mới lạ độc đáo, phong cách lại vừa tiện dụng, che được không gian rộng rãi thoải mái. Có thể dùng để thiết kế nơi để xe cho khách hàng rất tiện lợi.

    Dù che nắng cánh dơi được tạo thành bởi loại vải Gale pacic, mehgies, Sione,.. những loại vải rất nổi tiếng trên thế giới với độ bền màu qua thời gian, có thể chống tia UV rất tốt và đặc biệt chịu được sức căng lớn.

    Ngoài ra đây là loại dù được thiết kế với diện tích lớn hơn so với những loại dù truyền thống. Với độ dài từ 4 đến 6 mét (dù truyền thống lệch tâm hoặc đúng tâm thì diện tích lớn nhất là 3,5m).

    Thường thì ô cánh dơi sẽ được gắn cố định để giữ cho cánh không bị lật. Nếu muốn di chuyển dù thì cần sử dụng đế dù bằng sắt nguyên khối để thay thế, sau đó có thể tùy ý dịch chuyển dù theo không gian của bạn.

    Nói đến dù này chắc hẳn bạn đã hình dung ra hình dáng của nó rồi, dù cánh dơi có hình dáng giống như đôi cánh của loài dơi hoặc chim én, cá đuối,.. với nhiều màu sắc đa dạng và đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.

    Ô được làm bằng chất liệu HDPE, PVDF. Phần vải dù được làm bằng Gale Pacic, Sioen, Mehgies với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra phần phụ kiện chân và đế dù được làm bằng thép đặc hoặc gắn cố định. Phần thân của được làm từ sắt với phần vỏ bên ngoài mạ kẽm . Dù có đường kính từ 4 đến 6 mét tùy theo từng kích thước khách hàng lựa chọn.

    Và một ưu điểm nữa đó là thời hạn bảo hành lên tới 5 năm. Điều đó chứng tỏ rằng dù có độ bền rất cao.

    [​IMG]

    2. Lợi ích khi sử dụng dù cánh dơi?
    Không gian thoải mái, thoáng mát với độ che phủ lớn, lắp dựng nhanh cùng nhiều màu sắc đa dạng bắt mắt, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Dù cánh dơi đang là lựa chọn hàng đầu trong các sự kiện được tổ chức ngoài trời, các hồ bơi.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này