Hậu Giang hóa thành điểm thu hút dự án 2021

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi baolacai338, 16/4/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 New Member

    2 năm trở lại đây, miền Tây hiện được ví giống như “miền khu đất hứa” của những người mua bài bản. theo không ít chuyên gia, chưa lúc nào miền Tây có những yếu tố đảm bảo thiên thời, địa lợi và nhân hòa như hiện nay.

    bao gồm, với lợi thế về cơ sở, dân số, Hậu Giang vươn mình biến thành điểm sức hút đầu tư với các ông lớn BĐS Nhà Đất.

    Cuộc dịch chuyển về nơi Chín Rồng

    đi theo một chuyên gia BĐS, nhờ vào tiềm năng thiên nhiên mạnh mẽ, hệ thống hạ tầng giao thông hồi phục, môi trường BĐS các tỉnh Đồng bằng con sông Cửu Long cũng đang thay đổi.

    môi trường Bất Động Sản Nhà Đất trung tâm giống như TP. Hồ Chí Minh đối mặt với rất nhiều thách thức: quý hiếm quỹ đất sẵn xuất hiện, hạ tầng cơ sở quá tải, suy thoái môi trường... cũng là Vì Sao sẽ thúc đẩy Xu thế những dự án công trình di chuyển ra xa nội khu TP. Hồ Chí Minh, nơi xuất hiện vùng đất rộng lớn được mang lại môi trường ở xanh cũng như rộng rãi. bao gồm, Đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng nhận được mối quan hệ nổi bật của nhà dự án lẫn quý khách nhỏ lẻ, lãnh đạo JLL VNĐ thời cho thấy.
    [​IMG]
    bài viết liên quan : môi trường BĐS Hậu Giang lên ngôi thu hút đông đảo người tiêu dùng

    định giá khi là TP. Hồ Chí Minh trung tâm của tiểu vùng Tây dòng sông Hậu, Hậu Giang là một trong những thị trường thụ hưởng từ cuộc dịch chuyển này. vào thời gian ngắn, Hậu Giang chứng kiến sự trỗi dậy lớn mạnh về tiềm lực thu hút những công ty dự án chuyên nghiệp. đi theo chương trình đi lên ngôi nhà sống trên địa phận tỉnh Hậu Giang mang đến năm 2025 và kim chỉ nan đến năm 2030, dự báo nguồn vốn dự án xây dựng nhà ở thời kỳ năm 2021 - 2025 khi là 21.866 tỉ đồng.

    trong đó, TP. Hồ Chí Minh Vị Thanh chính là quan tâm thu hút dòng vốn đầu tư dựa vào nắm giữ nắm giữ nhiều ưu thế cũng như tiềm năng đi lên về hạ tầng, công nghiệp và dịch vụ thương mại - dịch vụ. trong giai đoạn 2021 - 2025, sát bên việc đưa vào hoạt động con đường Quản Lộ - Phụng Hiệp nối từ Hậu Giang mang lại Cà Mau, dự án lan rộng ra quốc lộ 61C nối thành phố Vị Thanh cùng với TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ, thông xe toàn đường cao tốc TPHCM - Cần Thơ, địa điểm này sẽ đón nhận có thêm tuyến đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cùng với vốn đầu tư rộng 47.000 tỉ đồng, đường sắt đường cao tốc 10 tỉ $ nối TPHCM - Cần Thơ…

    cùng với cơ sở giao thông, Hậu Giang tiếp tục quy hoạch đi lên thêm những phân khu tác dụng cho TP. Hồ Chí Minh Vị Thanh giống như khu đô thị hành chánh phức hợp, đô thị Thương Mại tổng hợp, khu đô thị công nghiệp - dịch vụ đi theo hướng xanh sạch…

    những lợi thế này kết hợp cùng với sự có các dự án công trình đầu tư của rất nhiều công ty lớn BĐS hàng đầu giống như Vingroup, FLC, đất Xanh… đang báo hiệu thành phố Hồ Chí Minh Vị Thanh đang bước vào một trong những thời điểm phát triển mới với nhiều triển vọng tươi vui, hứa hẹn tiếp tục mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư có góc nhìn sách lược.

    Vị Thanh New City - dự án công trình tiềm lực

    mới đây, thành phố Vị Thanh còn đón thêm tín hiệu tích cực khi sau đây lần mới nhất tạo ra một đô thị phối hợp. dự án Vị Thanh New City do ba "ông lớn" gồm: công ty CP liên minh, chủ Băng Dương cũng như Sakura Group bắt tay thực hành.



    với độ lớn 35 héc-ta bao gồm một.375 căn shophouse, Nhà Và Đất ngay cạnh và biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh Vị Thanh, Vị Thanh New City không riêng mang lại chất lượng về định cư mà còn lộ diện những cơ hội đầu tư, hoạt động thay đổi cho các chủ sở hữu.

    dự án công trình nằm ở ngay điểm giao của ba trục giao thông huyết mạch gắn sát thành phố Vị Thanh với TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh Rạch giá chỉ và huyện Giồng Riềng (Kiên Giang), gồm đại lộ Võ Nguyên tiếp giáp, đường Lê Hồng Phong cũng như mặt đường 19-8. khu vực này có độ phủ sóng dân sinh cao, tập trung tất cả cơ quan hành chính cũng như tập hợp lợi ích đứng đầu của TP.HCM Vị Thanh cũng như tỉnh Hậu Giang.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm : BĐS Nhà Đất Hâu Giang giá tốt thu hút phần đông người tiêu dùng

    Vị Thanh New City nổi bật với mô hình khu đô thị ‘all-in-one’, văn minh hàng đầu địa điểm phía Tây Nam Bộ, đáp ứng tất cả nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và giải trí, rèn luyện kiểm tra y tế cho tất cả thế hệ gần trong khuôn viên. đồng thời đó là trung tâm hồ thiên nhiên rộng lớn, hồ nước bơi lội văn minh, đồng thời tập hợp khu dã ngoại công viên cảnh đẹp xen kẹt giữa nhiều dãy căn nhà sống. hiện nay mọi hạ tầng của Vị Thanh New City đã hoàn thành đi theo yêu cầu sang trọng cũng như pháp luật hoàn toàn, cấp cho quyền sử dụng đất riêng cho mỗi căn hộ.

    "Dự án đảm bảo được chuẩn thiên nhiên văn minh phù hợp với nhịp sống còn mới của thành phố Hồ Chí Minh, với 5 giá trị riêng biệt (gồm vị trí, nơi sống, lợi ích nội - ngoại trung tâm, chất lượng đầu tư), hoàn chỉnh có đủ khả năng nhằm tạo lập một hiệp hội sống phát tài tại địa phương. Cửa Hàng chúng tôi cam kết đồng hành cùng dự án cùng với tầm quan trọng khi là bank tài trợ vốn, giúp đỡ người mua có nhu cầu vay mua những dịch vụ của dự án Vị Thanh New City cùng với nguồn vốn ưu đãi nhất", theo đại diện thay mặt bank TNHH Indovina (IVB Thiên Long, Hà Nội) - đơn vị bank liên kết nhận định.
     

Chia sẻ trang này