Không nên làm cho bộ nhớ và ổ cứng sạch sẽ và Tháo pin laptop khi cắm điện

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/10/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    không thực hiện đối với desktop and HHD sạch sẽ, ngăn nắp lúc sử dụng máy tính xách tay

    Thói quen cấp bách thay đổi nên lập tức phân mảnh màn hình desktop & HHD để cho nó ngăn nắp and hạn chế lộn xộn hơn. điều đây chưa thể chỉ hỗ trợ chúng ta tìm kiếm dễ hơn mà mặc dù màn hình desktop Gọn gàng and tối thiểu thứ ở đây sẽ hỗ trợ laptop chạy nhanh hơn – trong trường hợp bạn đọc cách máy Mac. với ổ cứng HHD cũng vậy, những file nào không còn hoạt động đến hãy Xóa nó đi and tập hợp các file chung lại thành 1 thư mục để hỗ trợ chuyện quản lý đơn giản hơn. hãy dành nâng cấp update cho những việc nữa thay đổi do ngồi kiếm một file Hình ảnh bên ngoài ổ cứng HHD hay monitor desktop tương đối bừa bộn.
    [​IMG]

    không phân mảnh màn hình destop khi cách máy tính xách tay

    tháo rời pin laptop Khi cắm điện thay màn hình laptop quận 12

    là hỏng thần thánh nhất, phần đông các “con giời” dùng laptop luôn đã, thường thậm chí sẽ mắc cần. bạn đọc hãy lập luận rằng bỏ pin ra và chỉ hoạt động điện hỗ trợ với sạc pin dài chai hơn, lúc nào chưa thể giữ dòng điện cày gắn liền sạc pin máy máy vi tính vào. dĩ nhiêu, là trục trặc lầm chết người bởi vì nếu dòng điện năng áp chưa thể ép xung, phụ kiện hãy bị hư cháy khét, & đơn giản cháy đặc biệt là xung nhịp chip mạch. 1 ngày mô tả trời, điện chập chờn, chính nó cắt rồi nhận được liên tục độ 3-4 dịp thì máy bạn xác định nhé. Mình đã gặp rất nhiều các bạn bị hư như thế rồi, gắn bó đau thương nhiều. với những máy tính xách tay Mac, từng có lắp thử nghiệm xác nhận rằng việc tháo rời sạc pin máy vi tính ra & chỉ chạy nguồn điện áp sẽ thực hiện hiệu suất máy giảm bớt đi rõ rệt.

    tháo sạc pin laptop Khi nạp điện

    sạc pin máy máy vi tính của các máy Laptop lúc này đã cách sử dụng thành lập cũ, chúng tự ngắt điện pin được sạc đầy và chuyển đổi sang sử dụng được mạch nên phải vài năm cày chai mấy % thôi. bạn không có thể lo lắng nhé, lo quá lại thực hiện máy gặp vấn đề thì khổ. bạn đọc muốn vài năm cũ phải thay sạc pin một dịp hoặc muốn bỏ tiền triệu ra để sửa laptop?

    Nhân nhắc tới sạc pin máy máy vi tính, có & và các bạn hỏi sao máy sạc pin xuất hiện 100% rồi, các rút dòng điện năng ra phát là máy tắt ngay, hay chỉ được mấy phút có hoá nhi. đó là vì sạc pin máy vi tính từng bị chai nặng cũng như giữ sai rồi nhé, lúc này bạn đọc phải thay thế sạc máy, cũng như đem sạc pin máy máy vi tính tới cửa hàng để kiểm tra. giả dụ sạc pin máy vi tính có trục trặc mà cứ tiếp theo sạc bên trong máy cũng sẽ là một mối nguy hiểm tiềm tàng đối với dây nguồn, main, và những linh kiện khác bên trong laptop đó.

    cài đặt các chương trình nguy hiểm cũng như gây phiền nhiễu

    lúc sửa đổi các chương trình trên máy tính, các bạn nên thận trọng. đánh giá sự đáng niềm tin của mỗi hệ thống trước lúc nhanh xuống pin. tìm hiểu kỹ những gì xảy ra diễn ra ở monitor, tránh nhắm mắt Next, tại bạn đọc có thể kết thúc một trong những điều hoàn thiện chương trình cho hàng loạt các dụng cụ trình duyệt vớ vẩn, adware, spyware và các pop-up khó chịu đựng thứ hai. không nâng cấp các ứng dụng nhìn nữa lạ, đáng nghi. nhận ra những dòng tệp nguy hiểm and cẩn trọng Khi dùng chúng – ví dụ: không thể tải screensaver, chúng hãy chứa diệt virus. thay màn hình laotop quận 4

    cài đặt các ứng dụng malwares cũng như gây phiền nhiễu

    cách sử dụng ứng dụng dọn dẹp registry and máy tính chưa đáng tin cậy

    những chương trình phân mảnh registry, format file tạm sự thật chưa thể nên thiết, không kể tới chuyện chúng còn được cài xem các mẩu mã ăn cắp hóa đơn của bạn. một trong các việc thu được 1 registry sạch sẽ, gọn gàng không quá thần thánh như các chương trình đó vấn đề, nó không hỗ trợ bức tốc máy tính xách tay, và ví như chẳng may Xóa nhầm thì “cuộc sống bế tắc” nhé, chỉ vẫn còn nước cài lại Win.

    giả sử vẫn còn muốn dọn dẹp laptop, Xóa file rác những thứ thì bạn cần cách sử dụng CCleaner, em chính nó đã từng “về đội” Avast có thể sử dụng được sẽ chất lượng hơn các chương trình ít tên tuổi khác nữa.
     

Chia sẻ trang này