Kinh doanh nhà hàng sẽ thất bại nếu không có ô dù ngoài trời

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 23/10/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Hiện nay, việc kinh doanh nhà hàng ngoài trời, hòa nhập với thiên nhiên thoáng mát đang trở thành 1 trào lưu. Tuy nhiên, để thành công với hình thức này việc trang bị những thiết bị tiện ích là điều không thể không có. Và 1 trong số những thiết bị ngoại cảnh rất quan trọng với mô hình này đó chính là ô dù che nắng, che mưa. Mà nếu không có chúng chắc chắn bạn sẽ thất bại.

    1. Tại sao kinh doanh nhà hàng sẽ thất bại nếu không có dù che ngoài trời?
    Nhà hàng để phát triển tốt nhất và tận dụng được không gian hiệu quả nhất thì các chủ nhà hàng không được bỏ qua việc tạo không gian bên ngoài trời đúng không nào?

    Việc sử dụng được ô che ngoài trời trong kinh doanh nhà hàng sẽ đáp ứng tốt nhất hai yếu tố cho khách hàng và cho quán của bạn! Hai yếu tố đó là che nắng, che mưa và tăng lên tính thẩm mỹ không gian quán của bạn!

    Thời tiết nắng nóng hay mưa rào đều làm cho khách hàng ngồi ăn uống ở không gian quán của bạn bị ảnh hưởng! Nghe thì có vẻ nó không có gì to tát nhưng ngược lại nó lại có tác động cực mạnh đến với khách hàng của bạn! Đặc biệt là trong thời tiết, khí hậu Việt Nam hiện nay, luôn có nắng nóng và mưa rào bất cứ lúc nào. Nếu như không có ô dù che cho khách hàng trong những tiết trời thế này thì chính bạn đang thẳng tay đuổi khách hàng tiềm năng của mình đấy nhé!

    Ô dù lệch tâm sử dụng ngoài trời ngoài việc che nắng che mưa cho không gian nhà hàng của bạn thì còn làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng! Một chiếc ô dù đẹp và đủ sang trọng cũng sẽ trở thành điểm nhấn để lôi kéo khách hàng đến với nhà hàng của bạn! Và cũng chính vì hiểu điều này nên trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu ô dù khác nhau từ ô dù lệch tâm tròn đến ô dù lệch tâm vuông, ô đứng tâm..Bạn chỉ cần dựa vào không gian để có thể chọn lựa được mẫu ô dù thích hợp.

    [​IMG]

    2. Mua ô dù ngoài trời ở đâu uy tín nhất
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm ô dù ngoài trời, ô lệch tâm, ô chính tâm,...Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Những cam kết của chúng tôi:

    – Đây là sản phẩm mới 100% và chưa qua sử dụng.

    – Chúng tôi cam kết giá luôn luôn tốt nhất so với giá ngoài thị trường hiện nay.

    – Chất lượng sản phẩm cực cao, được đảm bảo và cam kết với chất lương như quảng cáo.

    – Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà.

    – Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

    – Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, vui vể luôn sẵn sàng tư vấn những sản phẩm tốt nhất đến với bạn.

    [​IMG]

    Ngoài ô dù ngoài trời dành cho nhà hàng, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, bàn ghế, thùng rác,....để bạn có thể kết hợp và tạo nên không gian đầy đủ tiện nghi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    ------------------------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này