lỗi máy tính khi tắt rồi vấn tự khởi động lại

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/10/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    trong quá trình cách máy tính xách tay & và bạn gặp hư máy restart liên tục hay lỗi thời ngừng đột ngột. điều này sẽ khiến các bạn hoang đem chưa thể rõ được máy tính mình bị hư thực hiện sao, nhất là khi xảy ra thao tác mà laptop tự ngừng đi thì độc lập mất dữ liệu Đây là tương đối cao dó các bạn không thể kịp lưu lại các gì sung đột làm. hỏng này nhận được rất nhiều tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến như: ổ cứng di động hư vật lý cơ, Chip quá môi trường nhiệt độ cao, RAM lỏng…v.v.. and tại bài viết sau đây ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn bạn & và cách khắc phục hư khó chịu này, mời các bạn đọc.[​IMG]

    nguyên nhân do virus
    là tình trạng thông thường nhất. rất nhiều dòng phần mềm diệt virus thực hiện cho hệ thống tự động restart lại liên tục. các bạn cần nhận được 1 ứng dụng bakav lập tức được thật thi ở chế độ thời gian thật (real-time), cập nhật virus CSDL tiên tiến nhất từ đơn vị sản xuất. Kế tiếp ngắt mạng (LAN, Internet) & tiến hành quét lại đa số hệ thống (Full scan). nên cách các trình bakav như: Bitdefender Pro 10 + Plus, Avira Antivirus, NOD32 Antivirus, avast internet bakav.

    nguyên nhân tại hỏng ổ cứng HHD (HDD) thay màn hình laptop quận bình thạnh
    nguyên nhân nên có vì HHD của bạn sung đột lỗi thời dính lỗi ổ cứng bad sector. and bạn đọc xảy ra làm việc với 1 file thuộc diện phân vùng bị hư dính lỗi thì máy tính xách tay cũng tự động reset trực tuyến lập tức.

    phương pháp kiểm tra: vào This PC, chuột cần lên treo nâng cấp Microsoft Office, thông dụng thay đổi mạch C, chọn Properties, ấn thẻ Tools, tiếp đến nhấn vào check trên chương trình Error-checking để check hỏng đĩa.

    ngoại vi check thông qua hiệu năng có sẵn bạn cần kiểm tra lỗi ổ cứng HHD bằng các chương trình chuyên về dụng như: CrystalDiskInfo, HD Tune Pro, RepairDisk Manager.

    các nguyên nhân do RAM không chắc chắn
    đây là một bên ngoài những tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến laptop tự reset and shutdown tương đối hay gặp. giả dụ Bộ nhớ đệm của bạn bị hư không chắc chắn and không thể nơi sửa laptop thì khi ngừng hoạt động chính nó sẽ phát ra một tiếng kêu ”bíp bíp” để các bạn vẫn còn phát hiện và bằng chứng kịp thời đc. nhưng nếu như RAM Lúc nhận khi không thể thì chúng ta sẽ khó phát hiện hơn.

    cách thức khắc phục: bạn hãy sử dụng được 1 viên tẩy bút chì chà chạy nhanh lên chổ ở chân tiếp xúc của Bộ nhớ đệm kế tiếp dùng dẻ mềm dịch vụ máy tính khe cắm RAM trên mainboad và thử cắm lại quan sát nhận được được chưa nhé.

    nguyên nhân vì máy quá nóng
    là tìm hiểu nguyên nhân các bạn không bỏ qua tại Có thể tản nhiệt chip không hoạt động cũng như thùng máy quá điều kiện khắc nghiệt khiến đối với Chip bị quá nhiệt & máy tính sẽ tự ngắt.

    Để bằng chứng bạn đọc cần check xem tản nhiệt fan Chip có hoạt động hay chưa thể, Không những thế các bạn cũng cần nối xem fan tản nhiệt vào thùng máy, để máy ở chổ ở thoáng mát để giảm nhiệt độ với Chip.

    các nguyên nhân tại pin CMOS hết thay màn hình laptop quận thủ đức
    bạn cần check sạc pin máy máy vi tính Bộ nhớ trong quan sát đã từng hết cũng như không thông qua cách lắp sạc pin máy máy vi tính ra khỏi máy, hoạt động lưỡi liếm nhẹ, nếu thấy hơi tê, Đây là vẫn còn dòng điện, vẫn còn không bạn phải thay thế pin hàng mới. bạn đọc cũng có thể tăng độ tiếp xúc của sạc pin máy máy vi tính dành cho mainboard bằng cách cạo sạch các mảng bám cũng như sét gỉ nơi cửa hàng vùng vị trí tiếp xúc giữa sạc pin CMOS and mạch điện tử.

    các nguyên nhân do nguồn tích điện không thể ép xung
    bộ phận dây nguồn cũng là thiết bị máy móc màn hình cực kỳ quan trọng, nó cung cấp năng lượng dài hạn với toàn bộ khối hệ thống. nguồn điện của bạn đọc yếu không cung cấp dịch vụ cụ thể dòng điện năng, laptop của các bạn xảy ra chạy bình thường như bạn cày nạp xem một nguồn HDD cũng như bạn mới mua đối với mình một chiếc cài driver âm thanh dời và cắm sẵn laptop sẽ đem lại tình trạng nguồn điện áp chưa cung cấp dịch vụ đủ điện năng cho hệ thống. nguồn tích điện laptop không hoạt động là một một hoàn cảnh các nguyên nhân phải đem đến việc máy tính của bạn đọc bị restart hay shutdown thường xuyên.

    hỏng hóc ép xung dòng điện năng phải đc đặt lên dãy đầu.Để kiểm soát số nhà, số dòng điện năng của bộ phận mạch mới mua sắm, bạn nên cách sử dụng một số chương trình chuyên về dụng tương ứng Speedfan dành cho chức năng lập biểu đồ theo nâng cấp update.
     

Chia sẻ trang này