Mẫu áo bảo hộ công nhân thiết kế thời trang, an toàn, tiện dụng

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 14/10/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục bảo hộ lao động là yêu cầu thiết thực của các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời là yêu cầu, là nguyện vọng chính đáng của người lao động nhằm chăm lo bảo vệ sức khỏe, tính mạng và đời sống người lao động. Vì vậy hãy chọn lựa một đơn vị đáng tin cậy để may đồng phục bảo hộ lao động cho Doanh nghiệp bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may cổ bẻ đơn giản, có khóa kéo và nẹp đính khuy bấm là điểm nhấn đáng chú ý.
    [​IMG]
    - Dáng áo hơi suông nhưng phần vạt dưới gấu áo được may đai và đính cúc giúp form dáng người mặc luôn gọn gàng. Thiết kế bổ sung túi xỏ hai bên, thuận tiện, thực dụng đựng đồ vật nhỏ như bật lửa, chìa khóa,...
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp tôn thêm vóc dáng cao ráo của người mặc, đồng thời mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.
    [​IMG]
    - Đồng phục bao ho lao dong của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, bền bỉ, ít nhăn và không bị chảy nhão khi gặt. Vậy nên, một chiếc áo làm bằng loại vải này sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này