Mẫu áo lễ tân kiểu dáng Hàn Quốc, thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 19/10/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Lễ tân là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo cho khách những ấn tượng ban đầu về khách sạn. Lễ tân chính là "bộ mặt", là nơi tập trung mọi hoạt động của khách sạn, là nơi khách đến đặt buồng, đăng ký các dịch vụ, trao đổi thông tin, thanh toán, trả buồng....Do đó, việc tạo ấn tượng với khách hàng thông qua trang phục của bộ phận lễ tân là điều cần thiết mà bạn phải làm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trên form dáng ôm nhẹ nhàng, điểm nhấn nằm ở hai hàng khuy cúc cài bản to giúp “phá vỡ” quan niệm về một chiếc áo khoác vest truyền thống, đơn điệu. Đai thắt tại eo giúp quý cô khoe trọn vóc dáng thon thả, ngọc ngà.

    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]

    - Chân váy thiết kế bó sát tôn lên đường cong gợi cảm mà vẫn mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi.

    [​IMG]
    - Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng để khiến người mặc đẹp lên, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu để mang đến cảm giác thoải mái nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này