Mẫu áo Lễ tân Nhà hàng đẳng cấp, không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vubao2012, 15/4/21.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Đội ngũ nhân viên trong khách sạn, đặc biệt là nhân viên bộ phận lễ tân có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh khách sạn. Nhân viên bộ phận lễ tân là bộ mặt của khách sạn, thay mặt khách sạn đón tiếp và phục vụ khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận lễ tân đối với công việc kinh doanh của khách sạn như vậy cho nên các nhà quản lý trong khách sạn không những phải chú ý rất nhiều đến hoạt động của bộ phận này mà việc chọn lựa đồng phục cho nhân viên ở đây cũng vô cùng quan trọng.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V độc đáo, giúp người mặc khoe được khuôn cổ đầy đặn cùng trang phục bên trong một cách tinh tế, không chỉ giữ form cố định cho áo mà còn tạo cho người mặc vẻ sang trọng, lịch lãm, cuốn hút.
    [​IMG]
    - Sự khác biệt làm nên đẳng cấp của mẫu thiết kế này chính là chi tiết phối màu tinh tế ở cổ đã thể hiện kĩ thuật chế tác đỉnh cao mà không phải thợ may nào cũng có thể thực hiện.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm dáng giúp người mặc khoe được vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man. Dây khóa kéo phía sau làm tăng thêm tính đặc biệt và Diển đàn thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được thiết kế trên nền vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này