Mẫu áo vest nữ đồng phục thiết kế‎ cao cấp, sang chảnh, ấn tượng

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vanquan88, 26/10/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Khi nói đến đồ kiểu vest nữ công sở là người ta nghĩ ngay đến bộ quần áo vest. Đó là sự kết hợp của áo vest với quần Tây, quần Âu với những kiểu dáng khác nhau phù hợp với phong cách cũng như sở thích của người mặc. Đây là bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển bởi nó đã ra đời rất lâu là luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc ao vest nu công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với cổ chữ V truyền thống kiểu vạt nhọn, ve vuông là điểm nhấn cho cả chiếc áo vest nữ công sở của bạn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra phần thân trước của mẫu đồng phục áo vest nữ này còn được may tạo nếp gấp giúp cho áo hơi xòe và tạo dáng ôm hơn cho người mặc. Thiết kế một khuy cài độc đáo hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa đông năm nay.
    - Đường chiết li tỉ mỉ và chính xác tại phần eo đã tạo cho chiếc áo sự mềm mại uyển chuyển.
    [​IMG]
    - Kiểu thiết kế dáng áo dài tay, kết hợp cùng quần Tây ống đứng vừa đẹp lại vừa trẻ trung mà vẫn phù hợp với vóc dáng. Chúng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm khá tốt mà không khiến bạn bị già trước tuổi, vô cùng thích hợp cho cô nàng diện vào những ngày tiết trời se lạnh khi đến công sở.
    [​IMG]
    - Với vest nữ có nhiều thay đổi trong thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng về cơ bản áo vest nữ vẫn khá giản dị và chính những nét mộc trong thiết kế nó mang lại cho người mặc sự năng động, thanh lịch mà vô cùng chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có khả năng đàn hồi tốt, chống nhăn và không xù, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bề mặt vải vô cùng sáng bóng, tự nhiên, trơn mịn và an toàn cho da.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này