Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện đẹp, độc đáo, khác biệt tạo ra sự chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 25/12/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - May đồng phục Spa, thẩm mỹ viện không những tạo được ấn tượng với khách hàng mà còn nâng cao sự chuyên nghiệp cho các trung tâm thẩm mỹ. Đây cũng là một trong các chiến lược kinh doanh hàng đầu thu hút khách hàng cần chú ý bên cạnh chuyên môn và phong cách phục vụ. Là một trong các yếu tố xây dựng sự đẳng cấp để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là sự phá cách độc đáo, đan xen giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, nữ tính và nổi loạn tạo nên sức hút bất ngờ. Gam màu pastel nền nã, nhẹ nhàng góp phần tạo cảm giác thoải mái và sự mát mẻ, dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục được thiết kế cách điệu độc đáo với cổ bẻ thanh lịch, tay áo ngắn cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.

    [​IMG]

    - Khuy ẩn bên trong, kết hợp cùng phần eo được bố trí phối viền màu hài hòa, 1 sự kết hợp ăn ý với màu sắc chất liệu, vừa có tác dụng phân tỷ lệ cho vóc dáng, vừa tạo điểm nhấn và tôn lên vòng eo gợi cảm, thon gọn.

    [​IMG]

    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính Diển đàn thời trang cao.

    [​IMG]
    - Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang tới cho các nữ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí trong suốt thời gian sử dụng. Không những thế, chất liệu vải này còn giúp tạo nên một món đồ vừa mềm mại, không nhăn lại vô cùng Diển đàn thời trang, giúp người mặc trở nên tự tin và hoàn toàn nổi bật.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này