Mẫu đồng phục spa nữ giúp thỏa cơn khát về chất lượng và sự khác biệt

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 21/10/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các nhà quản lý hết sức quan tâm. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế cách điệu độc đáo với phần vạt chéo duyên dáng ở vòng hai và những đường xếp li đầy tinh tế ở vòng một, cùng với những đường cắt may sắc nét, góc cạnh tới từng chi tiết giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng đầy nổi bật và cá tính.

    [​IMG]
    - Không những thế, thiết kế còn gây ấn tượng với phần phối khóa kim loại cầu ngực cùng tay áo dáng cánh sen điệu đà tạo điểm nhấn vừa năng động, hiện đại, sang trọng vừa duyên dáng, nhẹ nhàng, mềm mỏng đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may đều đặn, chỉ may chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp, không lo bung tuột, xù rối.
    - Quần ống đứng dáng dài thiết kế đồng điệu với màu vải phối và chất liệu vải mang đến một sản phẩm hoàn mỹ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]


    [​IMG]
    - Được sử dụng hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, nhẹ nhàng, mềm mịn, không bị tích, bám bụi khi mặc, giúp cho nữ nhân viên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này