Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc chuyên nghiệp, thời trang, tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vanquan88, 11/8/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Đối với công nhân, người lao động… đồng phục bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu của mỗi người. Đối với doanh nghiệp, nó là hình ảnh, là thương hiệu của công ty. Đồng phục tốt, chất lượng thì công việc và giá trị sản xuất mới có hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, giả rẻ, phù hợp với tính chất công việc, ngành nghề của Công ty luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều Doanh nghiệp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự ghép nối hài hòa giữa 2 gam màu xám và nâu mang lại đường nét khỏe khoắn, trẻ trung và Diển đàn thời trang.
    [​IMG]
    - Thiết kế form dáng suông rộng vừa phải cho bạn thoải mái hoạt động trong ngày. Hàng cúc kéo dài được đính tỉ mỉ và chắc chắn trên thân áo và không quá lỏng giúp người mặc yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, phần cạp phía sau được may chun co giãn, rất dễ dàng cho người mặc, không tạo sự khó chịu khi cả ngày phải mang quần cạp khuy rất khó chịu.
    [​IMG]
    - Từng đường kim, mũi chỉ được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đều đặn tăng độ chắc chắn đồng thời góp phần tạo nên chỉnh thể hoàn mỹ cho mẫu quần áo bảo hộ này.
    [​IMG]
    - Một bộ đồng phục bảo hộ lao động đạt chất lượng, mẫu mã đẹp phải được may từ một đơn vị uy tín, có sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị có bề dày thâm niên về may đồng phục bảo hộ lao động, đã khẳng định được vị thế trên thị trường chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng . Chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất, uy tín nhất và sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này