Mẫu trang phục điều dưỡng form dáng đẹp, chuẩn mẫu, cam kết chất lượng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 16/11/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Tại các bệnh viện, Bác sĩ chịu trách nhiệm chuẩn đoán và điều trị, còn chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho người bệnh là công việc của điều dưỡng. Những điều dưỡng viên này thường có cho mình những bộ đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.


    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ chữ V tinh xảo, phối màu ấn tượng mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Phần vai được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, không bị biến dạng, kiểu dáng đẹp mắt, cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Một điểm đặc biệt nữa của chiếc áo đồng phục này chính là chi tiết phối màu miệng túi áo ngực và túi hông vô cùng độc đáo, hài hòa với màu sắc của nền áo làm tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, đường may vô cùng tinh xảo, điêu luyện, kĩ thuật sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại là sự đảm bảo tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo giãn, không phai màu, thân thiện với da giúp cho chiếc áo luôn giữ được dáng, không bị nhăn trong suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này