máy tính không nên cập nhật hệ điều hành và nhiều ứng dụng

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 6/10/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    chưa thể update hệ điều hành và phần mềm của các bạn

    một trong các việc update hệ điều hành & chương trình thật am hiểu rất khó Chịu đối với một và người bởi họ không thể giữ thời gian, cũng như cho dù am hiểu cải tiến bên trong dòng ứng dụng cày làm họ cho rằng chưa thể quen. chính vì vậy mà nhiều người sẽ di chuột tới phương thức ngắt một trong những điều tự động cập nhật, bỏ đi qua lúc giữ update mới & cứ để như thế.

    tuy nhiên, khi thực hiện như vậy thay đổi các bạn đã từng vô tình khiến chiếc máy tính xách tay của mình trở cần “mong manh đơn giản vỡ” hơn ít nhiều so với việc nâng cấp thường xuyên. chưa thể hãy Khi không mà nhà sản xuất phần mềm ra mắt các phiên bản cập nhật, chính nó được hoạt động để vá những hỏng hiện chiếm, cài đặt hiệu năng ứng dụng, bổ sung tính năng lạ, đổi thay giao diện… thay màn hình laptop quận 1

    cập nhật hệ điều hành và ứng dụng của bạn đọc
    [​IMG]

    phải cố gắng & chịu thương chịu khó update chương trình nhé. đối với Adobe, bạn đọc có thể tùy chỉnh thiết lập đối với máy báo về bản nâng cấp mới and tự động mình trỏ chuột tới khi download/cập nhật, như thế máy sẽ tối thiểu bị hư chậm hơn, băng thông internet tối thiểu bị hư thu được dụng hơn. giả dụ bạn có thể để máy tự cài và điều chỉnh thì thật tuyệt vời rồi.

    tương ứng dành cho các chương trình phần mềm thứ hai, ví như các bạn gấp thì có thể giữ tùy trỏ chuột tới tạm thời gỡ qua. hầu hết những app đều sẽ có buton “Remind me later” để nhắc nhở các bạn nâng cấp sau, các nhớ thay đổi không phớt lờ chính nó nhé. Trình duyệt, di động, Java cũng nên được nâng cấp đều đặn bởi chúng là những thứ rất dễ lỗi thời Hacker từ trong.

    Để máy đóng quá lắm bụi

    Sau 1 thời gian cách, máy tính pc hay xách tay đều luôn sẽ bị hư bám bụi. Bụi sẽ làm đối với fan quay chậm đi, loại chưa khí lưu thông bị hư giảm & tăng thay đổi nhiệt độ bên trong PC của các bạn. ví như nhận được quá nhiều bụi, khối hệ thống tản nhiệt của máy móc có thể không hoạt động tốt gần như thiết kế ban đầu nên máy tính lỗi thời quá nhiệt & máy tính xách tay sẽ tự ngừng. thay màn hình laptop quận 9

    Để những vấn đề nói ở hoàn cảnh quy trình cách máy tính xách tay, các bạn cần đều đặn mở case desktop ra rồi làm sạch dọn bên trong nó. ở VN mọi người không khí chiếm rất nhiều bụi phải một trong những điều này nên phải đc tiến hành đều đặn hơn nữa. nếu chiếm thời gian thì bạn có thể làm 2 tuần một lần, vẫn chưa thì từng tháng 1 lần.

    Vệ sinh máy tính giá rẻ máy Laptop lỗi thời bám bụi

    vẫn còn với laptop, bạn đọc sẽ cần phải mở máy ra để thực hiện vệ sinh. chuyện mở ứng dụng tương đối đơn giản, dành cho hầu hết laptop thì các bạn Chỉ việc mở &i ốc trên mặt đáy máy, gỡ tấm đáy ra Đây là đã từng thấy đc mainboard đi với chip cpu và những khe chip cpu. nhưng, với máy tính Laptop thì có khả năng tem sẽ lỗi thời rách Lúc mở, vì đó nếu như không rành thì tốt nhất nên đưa ra những công ty dịch vụ tin học để họ thực hiện hỗ trợ bạn đọc.
     

Chia sẻ trang này