Những kích thước Ô dù lệch tâm che quán cafe phổ biến nhất 2020

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 9/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô dù lệch tâm ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Và hầu hết điều khách hàng quan tâm đến đầu tiên khi mua ô lệch tâm chính là kích thước sản phẩm có phù hợp với không gian không. Vậy những kích thước nào của sản phẩm đang được ưa chuộng nhất? Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

    1. Lợi ích của ô dù lệch tâm mang lại cho những quán cafe
    - Dù lệch tâm quán cafe được sản xuất theo yêu cầu, ý muốn của khách hàng và nhận thiết kế riêng theo nhu cầu sử dụng của quý khách. Ô lệch tâm với chất liệu được nhập khẩu không bị phai màu dù để ngoài trời sẽ giúp bạn giữ được màu sắc của tán ô tươi mới như lúc đầu. Ngoài ra nó được thiết kế sang trọng, trang nhã giúp tôn vẻ đẹp cho không gian của bạn.

    - Chiếc ô lệch tâm được thiết kế theo kiểu hướng lệch tâm nên sẽ tiết kiệm được diện tích cho không gian của bạn hơn những chiếc dù chính tâm. Như vậy sẽ tạo cảm giác không gian thoáng mát hơn và dễ bài trí.

    - Đặc biệt hơn, ô lệch tâm giúp bạn che chắn được hết một khoảng rộng dưới tán dù và có thể xoay chuyển để tránh ánh nắng mặt trời giúp bạn tha hồ ngồi nói chuyện, nghỉ ngơi hay nhâm nhi một cốc cafe, nước ép để giải tỏa stress, làm mát giữa cái thời tiết oi nóng mùa hè.

    [​IMG]

    2. Những kích thước phổ biến của chiếc ô dù lệch tâm che quán cafe
    Bây giờ trên thị trường mẫu ô dù cafe giá rẻ rất đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như kích thước. Các bạn có thể lựa chọn những kích thước sao cho phù hợp với không gian diện tích đó. Tôi sẽ giới thiệu qua cho các bạn những kích thước phổ biến của chiếc ô dù lệch tâm trên thị trường để các bạn lựa chọn.

    • Ô dù lệch tâm kích thước 2m2

    • Ô dù lệch tâm kích thước 2m5

    • Ô dù lệch tâm kích thước 2m7

    • Ô dù lệch tâm kích thước 3m

    • Ô dù lệch tâm kích thước 3m3

    • Ô dù lệch tâm kích thước 3m5
    Tại Cơ sở sản xuất Hành Tinh Xanh, chúng tôi sản xuất và cung ứng tất cả những mẫu mã và kích thước sản phẩm trên thị trường hiện có. Khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình những kích thước phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất những mẫu ô dù được thiết kế riêng với kích thước theo yêu cầu của các bạn.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này