Những tính năng của Tai nghe JBL E55BT đốn tim người dùng

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi hanhseo, 7/12/18.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Bạn có biết vì sao hãng Tai nghe JBL luôn được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao không? Là bởi những sản phẩm tai nghe của hãng này luôn có những tính năng hiện đại, cao cấp cùng mức giá rất phải chăng. Và JBL E55BT là một trong số những tai nghe đang rất được yêu thích hiện nay của hãng này.

    [​IMG]

    Thiết kế

    JBL E55BT được thiết kế với miếng đệm tai bằng da mềm và băng đeo trên đầu bằng vải tạo sự thoải mái cho người dùng. Tai nghe được làm từ nhựa cứng, giữa cốc tai là logo JBL,cốc tai có thể xoay 90 độ. Bạn có các lựa chọn màu khá đa dạng như: đen, trắng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy sở thích và phong cách của mình.

    Các nút điều khiển rất nhỏ và cũng dễ sử dụng. Có một đầu ra analog cân bằng 2,5 mm ở dưới cùng của tai nghe bên phải ngay phía trên nút ghép nối Bluetooth và các nút nguồn, nút phát / tạm dừng và âm lượng phía trên. Phần dưới của tai nghe bên trái có cổng sạc micro USB và đèn báo sạc LED.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    [​IMG]

    Chất lượng âm thanh

    Âm bass của chiếc tai nghe này rất tốt, mạnh mẽ và những người tìm kiếm một chiếc tai nghe âm bass tốt sẽ đánh giá cao sản phẩm này. Âm bass được tạo ra phần lớn là nhờ vào các driver 50mm tương đối lớn.

    Âm trung được điều chỉnh rất tốt, cân bằng. Nhìn chung, JBL E55BT là một chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, rất đáng để trải nghiệm.

    Thời lượng Pin

    JBL E55BT cung cấp 20 giờ phát lại không dây vững chắc, có nghĩa là bạn rất khó có thể hết pin, ngoại trừ những chuyến đi dài nhất.

    Tai nghe JBL này sẽ kết nối với thiết bị nghe của bạn thông qua Bluetooth, vì vậy bạn sẽ nhận được phạm vi 10m
     

Chia sẻ trang này