Ô dù bể bơi bao nhiêu loại? Nên dùng loại nào?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 17/4/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Đối với các khu resort, villa hay biệt thự thì ô dù bể bơi là 1 đồ vật không thể thiếu. Bởi sản phẩm này không những giúp mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái sau khi bơi lội mà còn có tính thẩm mỹ cao, giúp trang trí. Tuy nhiên, để tối ưu được diện tích che phủ cũng như có được sự tiện nghi nhất thì bạn nên lựa chọn mẫu ô lệch tâm che nắng.

    Những mẫu ô dù bể bơi đẹp nhất
    Có 2 loại ô dù bể bơi được sử dụng phổ biến nhất là ô lệch tâm và chính tâm. Trong đó ô chính tâm là mẫu truyền thống có ưu điểm là dễ sử dụng, giá thành rẻ nhưng lại khá vướng víu, không tối ưu được diện tích che phủ, vả lại tính thẩm mỹ cũng không cao.

    Còn ô lệch tâm là mẫu được cải tiến và có thể khắc phục được hết những nhược điểm trên của ô chính tâm. Vậy nếu bạn cần không quá khắt khe và muốn 1 sản phẩm có giá thành rẻ thì nên chọn mẫu chính tâm. Ngược lại nếu muốn mua 1 sản phẩm cao cấp, có thể vừa che nắng che mưa hiệu quả, vừa trang trí không gian thêm hiện đại, sang trọng và tiện nghi thì hãy lựa chọn cho mình mẫu ô lệch tâm nhé!

    [​IMG]

    Tại sao nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ cho bể bơi?
    Nếu bạn đang có 1 hồ bơi trong gia đình, bạn nên tìm cho mình một cái ô dù ngoài trời lệch tâm giá rẻ che nắng hồ bơi phù hợp. Dòng dù này không chỉ có tác dụng che nắng lúc bạn nghỉ ngơi sau khi bơi. Đây là vật trang hoàng chẳng thể thiếu giúp không gian của bạn thêm sinh động, cuốn hút. đó còn là nơi bạn kê những loại bàn để thưởng thức ly cà phê buổi sáng mai, hay các bửa tiệc ngoài trời đầy thi vị.

    Nếu hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng, resort thì sao. Bạn cũng cần sắm dù lệch tâm giá rẻ cho ko gian của mình ko chỉ một mà rộng rãi loại dù che nắng hồ bơi. có ko gian nghỉ dưỡng, sự nhân thể nghi luôn được đặt lên hàng đầu. Sau thời gian bơi lội cần mang khách hàng của bạn sẽ nằm thư giãn trên những loại ghế tắm nắng. Một chiếc ô lệch tâm sẽ che bớt ánh nắng gay gắt miền nhiệt đới mang lại sự nhân tiện nghi rẻ nhất là biện pháp để thu hút quý khách hơn.

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này