Ô dù cafe mang lại những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 6/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô dù quán cafe đang là lựa chọn phổ biến cho các nhà kinh doanh quán cafe. Bởi với ánh nắng cháy da cháy thịt sẽ khiến cho khách hàng khó chịu khi ngồi thưởng thức quán cafe của bạn. Ngoài đặc điểm che mưa, che nắng thì ô dù quán cafe có nhiều lợi ích khác giúp tô điểm cho quán cafe. Chúng ta tiếp tục tìm hiểu nhé.

    1. Đầu tiên khi nhắc tới ô dù thì chúng ta đều nghĩ tới nó có tác dụng che nắng che mưa không thể thiếu được đối với ô dù quán cafe cũng vậy. Nó giúp che chắn cho khách hàng khi thời tiết nắng gắt hay mưa ngâu vẫn có thể ngồi dưới tán ô thưởng thức một cốc cafe hay ly sinh tố.

    2. Thứ 2, ô quán cafe giúp cho màu sắc quán thêm độc đáo và mới lạ thu hút khách hàng nhất là giới trẻ. Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao với màu sắc, hình dạng kích thước đa và phong phú giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu dù quán cafe phù hợp với không gian quán nhất. Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế sao cho chiếc ô dù thêm bắt mắt và sinh động

    3. Ô dù quán cafe có thể chuyên dụng để quảng cáo như: in logo thương hiệu của quán, những câu slogan trên tán dù để quảng bá thương hiệu cho khách hàng biết tới nhiều hơn.

    Trên đây là những lợi ích chủ yếu của ô dù quán cafe mà các chủ kinh doanh cần phải biết để có thể dùng đúng mục đích của nó.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này