Ô dù lệch tâm và lợi ích mà chúng mang lại cho cuộc sống

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 27/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc Ô dù lệch tâm tại nhiều địa điểm khác nhau như quán nước, cafe, trà chanh, quán bán hàng, bể bơi,...Thời tiết thường xuyên thay đổi, nắng mưa thất thường sẽ gây ra những vấn đề bất lợi cho các cơ sở kinh doanh này. Sử dụng Ô dù lệch tâm là một trong những phương án được ưu tiên hàng đầu để khắc phục vấn đề này. Không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà chúng còn có công dụng chư mưa nắng tuyệt vời. Vì sao loại dù này lại được yêu thích đến vậy? Cùng điểm qua những lợi ích mà nó mang lại nhé!

    1. Che nắng che mưa
    Công dụng đầu tiên của chiếc dù có thể kể đến đó là che mưa nắng hiệu quả. Đây là một trong các vật dụng không thể thiếu giúp bạn kinh doanh thuận lợi trong mọi thời tiết. Bạn có thể thư giãn thưởng thức sự bình yên cùng những tách cafe mà không lo mưa nắng bất chợt. Một không gian đẹp nghỉ ngơi trên bãi biển cũng không thể nào thiếu bóng dáng những chiếc ô.

    [​IMG]

    2. Quảng bá thương hiệu tốt
    Ô dù lệch tâm được sử dụng rất phổ biến. Vì vậy bạn có thể tận dụng những chiếc dù này để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm công ty của bạn. Rất đơn giản, để nhiều người biết đến, hãy in logo sản phẩm lên chiếc dù. Điều này sẽ tạo nên được một phản xạ tự nhiên giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Đây là một cách thức tiếp cận rất đơn giản phải không nào!

    Có thể tận dụng những chiếc Ô dù lệch tâm để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm công ty, đây là hình thức tiếp cận khách hàng khá hiệu quả

    3. Tiết kiệm diện tích sử dụng
    Sử dụng dù chính tâm sẽ làm mất đi một phần diện tích sử dụng bởi kết kếu của nó chiếm diện tích. Tuy nhiên đối với Ô dù lệch tâm thì khác. Kích thước chiếc ô rộng bao nhiêu, không gian chủ quán có thể sử dụng được sẽ tương đương như vậy. Kết cấu của chiếc dù lệch về một bên, giúp chủ quan tiết kiệm được không gian sử dụng đáng kể. Vì vậy, điều bạn cần làm là hãy tính toán để lựa chọn những chiếc Ô dù lệch tâm giá rẻ có kích thước phù hợp.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này