phong cách phối đồ nữ đầy cá tính hiện nay

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi seoviet2020, 8/11/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    Cá tính” chính là tính cách, dấu ấn riêng của một cá thể chứ không hẳn là các thứ để lại tuyệt vời mạnh, phi thường như nhiều bạn vẫn nhầm tưởng. & tất nhiên, chẳng có ai hiểu rõ mình hơn chính mình nên ko nào?

    phối đồ theo những gì bạn muốn, bạn quan tâm đến, theo gu thẩm mỹ của riêng bạn: chính là tạo ra shop fashion đậm chất cá tính cho chính mình.

    Đây cũng chính là Lý Do Lý Do CANIFA nói “cá tính” dễ như “ăn kẹo” đấy!“Cá tính” – ấy thế mà lại không dễ mang theo những gì mình thích đương nhiên không hề khó. chiếc khó ở vị trí, khiến thế nào “cá tính” cho đúng? xem tại đây đầm váy nữ đẹp

    bạn cũng có thể thỏa sức biến đổi trong muôn vàn bộ phục trang khác nhau, nhưng lúc phối chúng lên, bạn vẫn phải làm theo những luật lệ ăn mặc của “làng mốt” thì phong thái ấy uy tín đc công nhận.
    [​IMG]
    nếu được như thế, bạn sẽ luôn thoải mái tự tin rằng shop fashion đậm chất ngầu của tớ dù “lạ”, cho dù “khác” nhưng không thể SAI đấy! là shop fashion với hơi thở “cũ” của những thời kỳ trước. đó là các cái đầm xòe rất thướt tha có các hình tiết vô cùng đặc biệt của thời gian trước như hoa (floral), chấm bi (dots) hay yếu tố gen ở phần cổ áo hay ống tay, các chiếc thắt lưng bản nhỏ tạo điểm nhấn ở hông hay những chiếc đầm mang cổ sơ-mi siêu lịch sự và trang nhã.

    ví như bạn có nhu cầu bổ xung chút sức sống vào bộ âu phục của mình, đừng ngần ngại chọn những chiếc phần chân váy hoa Vintage có color tươi đẹp phối hợp mang một cái áo lệch vai mang âm hưởng của Diển đàn thời trang và năng động thập niên 1980. không những thế, xem tại đây áo dài cách tân đẹp

    bạn cũng có thể phối kết hợp một vài sản phẩm tiên tiến như chiếc áo croptop ủ ấp sát để phối 2 phong cách cùng nhau. thêm một chút điểm nổi bật ở nón bát ngát vành và đôi cao gót quai mảnh sẽ làm setup đồ cực “cá tính” and khá nổi bật đấy!

    Để phối đồ kết hợp với phong thái Bohemian đầy cá tính, bạn nên lựa chọn những cái váy maxi sở hữu hình tiết and tông màu nâu, vàng, phối bổ sung áo khoác mỏng phía bên ngoài và ăn mặc các đôi sandals chiến binh cực chất.

    không dừng lại ở đó, CANIFA gợi nhắc cho bạn cách mang layer để phù hợp với lòng tin của phong thái bohemian. các bạn nên chọn các phụ kiện ấn tượng như: mũ, khuyên nhủ tai dài, bạn dạng to, vòng đeo tay phiên bản lớn, băng đô, vòng đội đầu để tạo điểm nổi bật và hơi thở phóng khoáng cho bộ phục trang.

    một chiếc áo khoác bên ngoài “cực chất” chính là điểm vượt trội của setup đồ. bạn nên chọn các cái áo khóa ngoài dáng cao có color mạnh, tươi sáng hoặc với những họa tiết hình khối bắt mắt, tân tiến. một cái áo len cổ lọ hay một chiếc áo sơ mi trang nhã được xem là những item mà chúng ta có thể phối hợp với nằm phí trong. ở đầu cuối, nên chọn lựa một cái short nam dài mẫu formal (lịch thiệp), một chiếc short nam skinny jeans and một đôi boots cực chất nhé!
     
  2. trieuanthao

    trieuanthao Member

    Chỉ sợ nước giếng muốn phạm nước sông!

    - Mẹ và chú nói gì vậy ạ, Lạc Lạc không hiểu gì cả! - Thằng bé ngơ ngác

    - Trẻ con không cần phải hiểu! - Cả hai cùng đồng thanh

    - Lạc Lạc: ‘’…’’ Thi công máy lạnh âm trần Panasonic chính hãng, giá tốt toàn miền nam

    - Nhưng mà…anh đến nơi mấy tiếng rồi sao không gọi điện hỏi thăm người đó? - Phương Ly sực nhớ đến chuyện này, nhìn anh, lời nói có vẻ tùy ý nhưng ẩn chứa bên trong là tâm tình rất không tốt.

    - Ai?

    - Thì…- Cô định nói tên rồi lại thôi, tiếp theo là một câu có thể xem như ẩn ý - Phụ nữ có thai thường rất nhạy cảm, không sợ người ta giận à!

    Lâm Hạo nhìn cô liếc một cái rõ dài.
     

Chia sẻ trang này