[Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín] Chữa trị căn bệnh u xơ tuyến vú cho phụ nữ

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 30/11/20.

  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Từ những chuyên gia y tế tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho hay, bệnh lý u xơ tuyến vú rất nhiều nguy hại, biến đổi tới cuộc sống và sức khỏe tại phụ nữ. đã nhiều con người nghi ngại căn bệnh u xơ tuyến vú có nguy hại hay không? Vậy dấu hiệu u xơ tuyến vú là gì? Hãy cùng y bác sĩ tại Đa khoa Đại Tín giải đáp suy nghĩ nhằm kĩ hơn.

    Căn bệnh u xơ tuyến vú như thế nào?

    U xơ tuyến vú còn coi là bướu sợi tuyến, đó là một loại cục u lành tính phổ biến của tuyến vú. khối u này di chuyển linh hoạt tại mô vú và có thể ở gần núm vú nhưng cũng có thể hiển thị ở bất cứ khu vực nào trong vú và rất dễ nhận diện mô vú sau.

    U xơ tuyến vú đó là bệnh lành tính tại nữ giới từ 19 đến 27 tuổi nhưng nếu phụ nữ hơn 31 tuổi nhiễm bệnh u xơ có thể. Trong trường hợp này, phái nữ bắt buộc thăm khám sản khoa định kỳ để có thể theo dõi vấn đề của cục u và có hướng điều trị lúc bức thiết.

    Với các u diện tích lớn hay phát triển nhiều khối u sẽ được chọn đưa vào cách phẫu thuật (phẫu thuật nhỏ). đó là cách an toàn số một: thực hiện loại bỏ khối u giúp chữa trị hết bệnh cũng như cản trở không đểcục u lành tính chuyển thành u ác.

    Tuy nhiên, phẫu thuật làm phân tích tế bào sẽ được thực hiện nhằm phán đoán và xử trí chất lượng số một đối với khối u để phát hiện sớm và ngăn chặn các biến chứng tế bào ở u. hạn chế một vài biến chứng như là: ung thư hạch sữa, ung thư ống dẫn sữa hoặc cục u thịt,…

    Sau phẫu thuật, căn bệnh u xơ đôi khi mắc lại, vì vậy phụ nữ cần phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ nhằm có biện pháp phòng ngừa chứng bệnh hiệu quả. Một số lưu ý sau điều trị u xơ tuyến vú:

    Ăn uống đầy đủ.

    Cung cấp nhiều rau tươi.

    Hạn chế đạm và nên ăn cá.

    Tập thể dục mỗi ngày

    Thực hiện trọng lượng phù hợp

    Hạn chế stress, áp lực lâu ngày

    Không nên hút thuốc, rượu bia.

    Dù u xơ tuyến vú không quá đe dọa tới sức khỏe nhưng gây ra tác động lớn với cuộc sống gia đình và dẫn đến giảm chất lượng đời sống cho người bệnh. Bởi vậy, cần theo dõi và phát hiện, chữa trị bệnh sớm để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, phái nữ cần phải chuẩn bị giúp bản thân nhiều kiến thức cần thiết về nhiều bệnh lý tuyến vú đồng thời một số bệnh sản khoa hay gặp được chú ý cơ thế kỹ hơn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín-Uy Tín-Chất Lượng ở Bình Dương
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này