Quà tặng 20-11 ý nghĩa từ ly sứ dành tặng thầy cô

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi sotaythongthai, 31/10/20.

  1. sotaythongthai

    sotaythongthai New Member

    Ngày 20/11 hàng năm là dịp để những người học trò nhớ về công ơn dạy dỗ của những người thầy, người cô đáng kính, những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục.

    Vào ngày này, bên cạnh những bó hoa tươi thì những món quà tặng 20-11 cũng là cách thể hiện sự tri ân và tình cảm của các thế hệ học trò dành đến những người thầy, người cô đã dạy dỗ mình.

    Cùng với sự phát triển của văn hóa tặng quà nói chung, những món quà tặng ngày 20/11 ngày càng đa dạng. Mỗi món quà đều mang ý nghĩa, gửi gắm tâm tình của người gửi đối với người nhận – những thầy giáo, cô giáo.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng quà tặng 20/11 dành tặng thầy cô trong ngày đặc biệt này chưa? Shop in ly sứ Gia Bảo sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm cực kỳ thích hợp để làm quà tặng 20/11, đó là ly sứ in hình. Các sản phẩm gốm sứ nói chung và ly sứ, cốc sứ in hình nói riêng đang là giải pháp quà tặng hiệu quả cho ngày 20/11 và những ngày lễ kỷ niệm lớn trong năm.

    [​IMG]

    Quà tặng 20/11 không nhất thiết phải là món quà có giá trị mà đó nên là quà tặng chứa đựng nhiều ý nghĩa, hàm chứa sự quan tâm của người gửi đến thầy cô giáo của mình.

    Ly sứ, cốc sứ in logo, hình ảnh kỷ niệm hay câu chúc đơn giản tặng cho thầy cô giáo là một ý tưởng tuyệt vời mà những người học trò hay nhiều tổ chức giáo dục lựa chọn để làm quà tặng cho các quý thầy cô giáo kính mến.

    Để lưu giữ kỷ niệm, bạn có thể in hình ảnh, in dòng chữ lên các sản phẩm ly sứ, cốc sứ để làm quà tặng 20-11 cho thầy cô giáo ý nghĩa, rất hợp ý. Điều đặc biệt mà những chiếc cốc sứ, ly sứ in hình có thể mang lại đó chính là cách mà nó truyền đi thông điệp yêu thương và ghi dấu ấn của bạn trong tim thầy cô.

    [​IMG]

    Hình ảnh thầy giáo, cô giáo đang say sưa giảng bài trên bục giảng hay là một khoảnh khắc đầy ắp tiếng cười bên nhau của cả lớp… tất cả sẽ được khắc họa chân thực trên từng chiếc ly sứ cùng những lời chúc thân thương nhất. Đây chắc chắn là một món quà tặng 20/11 ý nghĩa mà ai cũng mong muốn.

    Để chọn các mẫu ly sứ làm quà tặng 20/11 độc đáo và ý nghĩa dành cho thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn có thể đến với shop in ly sứ tphcm. Tại Shop in ly sứ Gia Bảo, bạn có thể lựa chọn mẫu ly sứ, cốc sứ phù hợp và đưa ra hình ảnh, câu chúc mà bạn cần in lên ly, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế thật sự nổi bật, truyền tải được hết ý nghĩa.

    Thông tin liên hệ
    Fanpage: facebook.com/inanhcocgiare - facebook.com/inanhlenlysu
    Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình
    Hotline: 0938 749 378
    Website: inlysugiare.com
     

Chia sẻ trang này