Quý khách hàng đánh giá như thế nào về Phố Xanh Bến Tre

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi chidotoji, 10/4/21.

  1. chidotoji

    chidotoji New Member

    với năng lực tài chính mạnh mẽ cùng độ tin cậy và tên tuổi của bạn tại thị trường Bất Động Sản Bến Tre. chủ TNHH MTV TM DV xây dựng Bảo Trâm khẳng định: rất có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như quy trình những công trình rộng lớn nhỏ tuổi cùng với Chi tiêu thích hợp.

    [​IMG]

    Bảo Trâm Land thời gian qua sẽ thực hiện nhiều dự án công trình như trung tâm người ở Tân Phú Đông, trung tâm dân sinh sống Green House,… trong đó không còn không nhắc mang lại dự án trung tâm người ở Phố Xanh Phú Tân.
    thời điểm qua lượt tìm tòi tại nhiều trang social cho thấy thêm Phố Xanh được nhiều người tiêu dùng quan tâm cũng như lựa chọn.

    Liệu dự án công trình Phố Xanh xuất hiện thật sự thu hút quý khách hay không và người mua định hình ra sao?

    để tìm hiểu về những đánh giá về dự án công trình, Bắc Miền Tây - ĐXMT sẽ có 1 cuộc điều tra với các người tiêu dùng đã chọn trung tâm người ở Phố xanh. để tìm hiểu về các định hình sống động nhất, mời quý khách hàng cùng tham khảo những nội dung chính tiếp sau đây !

    độ lớn dự án công trình khu người ở Phố Xanh đc nhà đầu tư định hình thế nào?

    trung tâm dân sinh sống Phố Xanh đc ở trên khu đất xuất hiện tổng quy hoạch khi là 35.000 mét vuông với mặt đường nội bộ 6m cũng như đc trải nhựa. Tổng số dự án công trình cùng với 80 căn hộ, những đặc điểm bao gồm: Đất Lô, Nhà Phố và căn biệt thự.

    Lối bản vẽ xây dựng tân cổ điển đc người tiêu dùng nổi bật xây dựng cho các dịch vụ Nhà Phố và căn biệt thự ở trong khu dân sinh sống Phố Xanh.

    Đây nói theo cách khác là 1 dự án công trình với độ lớn rộng tại thị trường BĐS Nhà Đất Bến Tre.

    trung tâm dân cư Phố Xanh Bến Tre có những hệ thống lợi ích gì?

    ngoài quy mô rộng của dự án, khu dân cư Phố Xanh còn nắm giữ hơn 50+ ích lợi hiện đại và phục vụ cao cấp, đảm bảo đc những thị hiếu trong thiên nhiên và sinh hoạt của cư dân. bên cạnh đó cư dân Phố Xanh còn được sử dụng các kỹ thuật tiên tiến như: điện ánh sáng mặt trời cũng như tập hợp công nghệ Smarthome mà nhà dự án Bảo Trâm sẽ trang bị.

    ngoài ra, khu dân ở chất lượng cao Phố Xanh còn nhiều ích lợi điển hình nổi bật như: Shophouse phục vụ, trung tâm mua sắm - Thương Mại and dịch vụ, shop điện máy, quán ăn - nhà hàng quán ăn, café phố, trung tâm thể dục nhiều chức năng, trung tâm hội họp hiệp hội cộng đồng, nhà trẻ and khu trung tâm thương mại trẻ em, phòng khám, bãi đỗ xe, tập hợp điện and đèn đường văn minh, hệ thống camera an ninh 24/7, công viên cây xanh cùng rất nhiều tiện ích nội khu khác.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, trong mỗi ngôi nhà tại trung tâm dân ở Phố Xanh Phú Tân đều đc trang bị có thêm tập hợp tiện ích technology thông minh Smart Home 4.0. với những ích lợi công nghệ này sẽ giúp đỡ thiên nhiên của cư dân trở thành hiện đại hóa rộng. Đây cũng là 1 trong nhân tố giúp dự án thu hút đông đảo người mua tâm điểm & chọn đầu tư như ngày nay.

    địa điểm dự án công trình Phố Xanh đc người mua định hình như thế nào?

    trung tâm dân cư cao cấp Phố Xanh khi là dự án tổng hợp Đất Nền, Nhà Và Đất và khu biệt thự, nằm ở ngay mặt tiền mặt đường Sân Bia gần kề con đường Nguyễn Thị Định. địa chỉ dự án công trình nằm ngay trên trục đường chính chưa đến đường lớn Đồng Khởi 200m, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre.

    đồng thời dự án công trình còn tiếp giáp với rất nhiều tuyến khác như: Nguyễn Huệ, Nguyễn Văn Cánh, Đoàn Hoàng Minh cùng với đó là các tuyến liên kết vùng trong khu vực.

    rất có thể nhìn thấy hạ tầng giao thông trên dự án khu dân sinh sống Phố Xanh cực kỳ đồng bộ, cạnh bên với nhiều tuyến rộng lớn vào địa điểm. không những thế con đường nội bộ tại dự án rộng rộng 6m cũng như được trải nhựa toàn khu dân ở, điều này nhằm đến người dân có thể di dời thuận tiện and thuận lợi hơn.

    dịch chuyển nhanh gọn tới:

    Chợ Tân Thanh : 900m

    Trường Tiểu học Chu Văn An : 500m

    Bến xe Bến Tre : 1.9km

    hồ Trúc Giang : 2.7km

    khu dã ngoại công viên Đồng Khởi : 2km

    siêu thị Coopmart Bến Tre : 2.3km

    cơ sở y tế quân y Bến Tre : 650m

    tiến độ xây dựng dự án Phố Xanh cực kỳ thần tốc?

    dự án được triển khai quy hoạch nhanh gọn theo hằng ngày, đồng thời cơ sở cơ sở đã dần hoàn thiện. gần như số đông quý khách mua ở giai đoạn một điều vào sinh sống.

    công ty chúng tôi liên tục update những hình ảnh tốt nhất quy trình dự án công trình khu dân sinh sống đẳng cấp Phố Xanh Phú Tân Bến Tre. để người tiêu dùng trực tiếp an tâm khi lựa chọn đầu tư nơi đây.

    nhà TNHH MTV TM DV thiết kế Bảo Trâm hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu cho tất cả khách hàng and góp phần hỗ trợ tỉnh Bến Tre vươn lên đi lên mạnh mẽ nhằm rất có thể sánh ngang cùng với nhiều TP.HCM lớn.

    Tin rằng đơn vị Bảo Trâm sẽ hoàn thiện tốt dự án khu người ở đẳng cấp Phố Xanh. Đây chắc chắn sẽ là trung tâm dân ở còn mới không riêng đảm bảo giỏi thị hiếu ngôi nhà sống đến người dân mà còn đóng góp thêm phần tạo lập nên bộ mặt mới mẻ cho địa điểm, xúc tiến tiềm lực tài chính tỉnh nhà.
     

Chia sẻ trang này