Quy trình sản xuất ô chính tâm khung kim loại

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 13/4/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Ô dù chính tâm là vật dụng thiết yếu của các cửa hàng kinh doanh ngoài trời hay các khuôn viên, sân vườn gia đình. Với công dụng che nắng che mưa, trang trí tạo không gian thoải mái để thư giãn nghỉ ngơi, tiện ích. Nhưng bạn đã biết để có được 1 sản phẩm ô dù chất lượng thì cần trải qua rất nhiều công đoạn chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

    Ô chính tâm được sản xuất như thế nào?
    – Khâu chọn lọc vải : nhân tố cốt lõi của sự bền đẹp của ô dù chính là vải dù , vải dù được lựa chọn sao cho mang độ bền cao và chúng tôi luôn sử dụng vải Polyester chống thấm nước cao hay vải Pongee có sức bền cao .

    – Khâu chọn thân, kèo : Phần tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng ko kém phần quan trọng, nhân tố quyết định chất lượng của ô dù là đây. Với các sườn kèo sử dụng cán thẳng làm bằng thép phun sơn, nhôm mạ kẽm hay inox có độ bền cao, chống han gỉ và ăn mòn trong mọi điều kiện môi trường

    – Khâu chọn chân đế : Đây cũng là bộ phận cần được chọn lựa để có được sản phẩm đạt yêu cầu. Đối với các mẫu chính tâm thì thường lựa chọn đế đá granite hoặc bê tông ốp sắt cỡ nhỏ bởi thiết kế chính tâm đối xứng đã cân bằng sẵn rồi.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - Phân phối ô dù chất lượng toàn quốc
    Công ty Hành Tinh Xanh cung ứng và phân phối ô dù chất lượng cao tại trên toàn quốc. Xưởng được có mặt trên thị trường từ năm 2010 và với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng một cách chính xác nhất. Để chọn lọc cho mình chiếc ô chính tâm đẹp mắt, đảm bảo được chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

    Ô chính tâm khung kim loại là 1 trong những dòng ô dù được kiểu dáng độc đáo và sáng tạo tại công ty Hành Tinh Xanh. Chúng không chỉ phục vụ che nắng, che mưa mà còn rất phù hợp có cá tính phong cách hay còn sử dụng cho mục đích trang trí. Hơn thế nữa, việc đóng mở ô dù cũng cực kỳ tiện lợi.

    Mọi nhu cầu cung cấp ô dù quý khách chỉ cần gọi tới cho chúng tôi để được giải đáp tận tình nhất.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: Hành Tinh Xanh địa chỉ phân phối các loại thùng rác, cột chắn inox, thiết bị giao thông

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này