Tại sao nên mua ô lệch tâm tròn để sử dụng tại quán cafe?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 18/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ngày nay, Ô dù là 1 vật dụng không thể thiếu tại các quán xá kinh doanh ngoài trời. Nhưng liệu bạn đã biết nên sử dụng loại ô nào để tối ưu không gian và hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên sử dụng ô lệch tâm tròn cho các quán cafe nhé!

    1. Đặc điểm thiết kế phù hợp với mọi không gian
    Khác với vẻ đẹp có phần mạnh mẽ như ô lệch tâm vuông hay sự nhẹ nhàng của ô đứng tâm, mẫu ô lệch tâm tròn lại đem đến cho người dùng một nét đẹp đặc biệt, sang trọng và đầy tính tinh tế. Ô cafe lệch tâm tròn được thiết kế, cách điệu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian cửa hàng, nhất là quán cafe, nhà hàng hay khách sạn,…Với kích thước rộng lớn và diện tích che phủ tối ưu bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng trong thiết kế không gian ngoài trời.

    [​IMG]

    2. Ô cafe lệch tâm tròn sở hữu nhiều tính năng ưu việt
    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, Ô cafe lệch tâm tròn còn đem đến cho người dùng rất nhiều đặc tính hữu ích khác nhau. Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm có thể kể đến như: diện tích che nắng lớn, dễ bố trí, vững chãi, sức chịu gió tốt. Các đặc điểm ưu việt này, sẽ giúp cho bạn khai thác một cách tối ưu giá trị của sản phẩm.

    3. Ô cafe lệch tâm tròn bền đẹp và chắc chắn
    Vẻ đẹp ấn tượng kết hợp với chất liệu và cấu tạo chắc chắn đã giúp Ô cafe lệch tâm tròn trở nên đặc biệt hơn bao giờ và là yếu tố hoàn chỉnh giúp chúng được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thông thường một chiếc ô lệch tâm tròn sẽ có kết cấu 3 phần chính là tán dù, thân trụ và đế dù. Phần tán dù được thiết kế với 8 múi xoay quanh tâm tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, chất liệu cấu tạo nên bộ phận này là vải polyester cao cấp có khả năng che nắng, mưa, chắn bụi một cách tối ưu. Phân thân và đế có kết cấu rất chắc chắn và vững trãi, nhờ đó mà chúng có sức chịu gió rất tốt,…Với chức năng thiết kế đặc biệt này cũng có thể dễ dàng hiểu vì sao chúng lại được lựa chọn nhiều để trang trí trong các hệ thống quán cafe.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này