Tại sao ô ô dù che nắng bằng sắt được yêu thích hơn ô dù gỗ?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 27/11/20.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Trước kia, khi ô dù che nắng bằng sắt chưa xuất hiện thì ô dù gỗ rất được ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ và dễ sử dụng. Tuy nhiên, đến nay ô dù gỗ dường như đã mất đi vị thế đó và thay bằng những chiếc ô dù bằng kim loại. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu lý do cây dù sắt được yêu thích hơn dù gỗ nhé!

    1. Tính thẩm mỹ
    Có thể nói một trong những đặc điểm nổi bật của gỗ là sự sang trọng và tính thân thiện. Một chiếc dù làm bằng gỗ cũng vậy. Tuy nhiên nếu nói dù gỗ có tính thẩm mỹ cao hơn bằng sắt thì quả thật sai lầm. Những chiếc dù làm bằng gỗ tuy sang trọng nhưng màu sắc thân dù chỉ giới hạn ở màu trắng hoặc màu cánh gián, do đó không đủ đa dạng để phối hợp với mọi gian kiến trúc. Hơn nửa dù với vật liệu bằng kim loại có nhiều lựa chọn, cũng như có thể tạo ra nhiều mẫu dù với kiểu dáng độc đáo mà bản thân vật liệu bằng gỗ không thể đáp ứng được.

    [​IMG]

    2. Độ bền
    Nhiều khách hàng khi sử dụng dù gỗ trước đây nói sản phẩm rất bền, nên rất thích sài dù gỗ, đặt biệt là ở vùng biển. Tuy nhiên với những chiếc dù làm bằng gỗ ngày nay không còn được như vậy nửa. Đơn giản ngày nay gỗ quí rất hiếm và đắt nên người ta không còn dùng để chế tạo dù gỗ nửa, các loại gỗ thường không thể bền bằng kim loại. Hơn nửa nếu xét về khả năng chịu lực dù làm bằng kim loại luôn có khả năng vượt trội vì thế chúng có khả năng chị gió tốt hơn. Trong một số trường hợp đặt biệt như vùng biển dù gỗ có ưu thế vì không bị rĩ xét thì dù bằng inox cũng có thể thay thế.

    3. Khả năng gia công chế tạo
    Nói về khả năng chế tạo gia công thì vật liệu bằng sắt hoặc kim loại khác có nhiều ưu điểm vượt trội. Như khả năng uống, nén, khả năng gia công khoét lỗ, độ nhẹ. Chính vì vậy kim loại có thể tạo nên những chiếc ô dù che nắng hết sức độc đáo về kiểu dáng cũng như sự tiện lợi khi sử dụng.

    4. Để bảo vệ môi trường
    Ngày nay, nhiệt độ trái đất đang nóng lên. Vì thế những cánh rừng xanh chính là lá phổi quí giá để điều hoà nhiệt độ và đượt bảo vệ hơn trước rất nhiều. ở các văn minh phương Tây việc sử dụng những vật liệu ảnh hưởng đến môi trường không được khuyến khích chính vì vậy gỗ cũng được hạn chế trong sản xuất các sản phẩm nội ngoại thất trong đó có cây dù.

    [​IMG]

    5. Tương lai nào cho cây ô dù che nắng bằng gỗ
    Nhưng dù sao đi nữa thì vật liệu bằng gỗ cũng rất sang trọng do đó trong một số trường hợp có thể kết hợp giữa gỗ và sắt để tạo nên những chiếc ô dù che nắng, vừa độc đoá về kiểu dáng vừa sang trọng có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này