Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ thanh hóa giảm béo có uy tín hay không?

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi hoainam1994, 25/12/20.

  1. hoainam1994

    hoainam1994 New Member

    (ĐS&PL) Từng mặc cảm với biệt danh “dưa hấu béo ú”, cuộc đời của chị khách hàng hoàn toàn thay đổi sau khi giảm 15cen vòng bụng tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa.

    Trước đây, chị Khánh Linh (biệt danh là Linh dưa hấu) được mọi người gắn với combo “béo, thấp, cơ địa khó giảm, dễ lên cân”. Là một nhân viên văn phòng, hay phải tiếp xúc với các đối tá, thân hình mũm mĩm

    Chị kể: “Tăng hơn 20kg sau sinh khiến mình chẳng khác nào “khối mỡ di động”. Sau khi quay lại nơi làm việc, mình bị từ chối việc công việc. Tiếp đó, đi xin việc ở đâu cũng không được nhận với lý do: Không đủ điều kiện về ngoại hình”.

    [​IMG]

    Chị tâm sự thêm, mỗi lần ra đường, dù đã cố mặc đồ rộng nhưng chị vẫn cảm thấy tự ti. Bất cứ ai chỉ cần nhắc đến từ “béo”, “mỡ” là chị có cảm giác như đang nói mình, vô cùng xấu hổ. Dần dần tự ti, chị không muốn gặp ai, đi làm cũng hạn chế gặp khách hàng, về đến nhà thì cũng tránh gần gũi chồng. Đỉnh điểm là hôm chị bị mọi người gọi là “dưa hấu béo ú”, chị tủi thân quá ngồi góc phòng khóc cả buổi.

    Khi còn mang thân hình trước kia, chị đã mất đi rất nhiều thứ: cơ hội công việc, niềm vui, gia đình. Có lần đánh giá năng lực ở công ty, bảng điểm trả về, chị là một trong những người có điểm cao nhất toàn nhóm. Sau 1 tuần, chị nhận được mail công ty cho nghỉ việc với lý do: “Năng lực không phải là tất cả. Với tôi, ngoại hình mới quan trọng”. Chị bị công kích, nhận nhiều tin nhắn miệt thị về vẻ bề ngoài.

    [​IMG]

    Quan tìm hiểu trên mạng xã hội, và biết 1 chị gần nhà trước cũng rất béo nhưng sau 1 thời gian chị đã lấy lại dáng chuẩn form chữ S. Thì chị chia sẻ làm Giảm béo Max thin Lipo và chị quyết định đến thẩm mỹ viện Bắc Mỹ

    Chia sẻ về quá trình đào thải chị cho biết: “Mình bắt đầu đào thải sau 2 ngày làm liệu trình. Mỡ đào thải 2-3 lần mỗi ngày, có màu đen kịt, lênh láng đến mức lần nào mình cũng phải dùng thêm chất tẩy rửa mới cọ sạch được bồn cầu.”

    Sau khi giảm béo chị giảm 15 cen vòng bụng, vóc dáng chở lại đẹp hơn xưa. Với vóc dáng hiện tại, chị được chồng yêu chiều hơn và công việc cũng thuận lợi hơn.

    [​IMG]

    “Chị em phụ nữ nên dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn và tìm đúng phương pháp để khắc phục khuyết điểm ngoại hình. Bởi ngày nào các chị cảm thấy mình đẹp thì ngày đó các chị sẽ có thêm động lực để vui sống và chăm sóc cho gia đình của mình”, chị nhắn nhủ.

    ĐỊA CHỈ GIẢM MỠ BỤNG MAX THIN LIPO Ở ĐÂU UY TÍN VÀ ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ

    [​IMG]

    Rõ ràng, một địa chỉ giảm mỡ bụng tin cậy sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều nỗi lo về mỡ thừa, về sự an toàn và kể cả giá cả khi thực hiện giảm mỡ thừa bằng công nghệ. Bạn nghĩ rằng để tìm được 1 địa chỉ giảm mỡ bụng tin cậy như vậy thật khó, nhưng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về một dịch vụ giảm mỡ chuyên nghiệp và đạt chuẩn.

    Trên đây là những thông tin do TMV Bắc Mỹ cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với TMV để được tư vấn theo nhu cầu.

    Chi tiết liên hệ:

    Đ/C: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

    Hotline: 0862999270 – 0867999270

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com
     

Chia sẻ trang này