Trang bị ô lệch tâm vuông 2,5m cho sân vườn nhà bạn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 16/4/21.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm che nắng che mưa phù hợp cho không gian sân vườn. Vậy thì ô lệch tâm vuông 2,5m sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu những điểm phù hợp của mẫu ô này với khu vườn nhé!

    Tại sao lại chọn mẫu ô lệch tâm vuông 2,5m?
    - Với vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp và độc đáo, các dòng ô lệch tâm vuông 2,5m không chỉ giúp che mát cho ko gian sân vườn, mang tới cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà chúng còn giúp không gian ngoại thất trở thành ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao.

    - Ô lệch tâm vuông 2,5m có thiết kế thông minh, tối ưu được diện tích sử dụng và che phủ của tán. Hơn nữa, màu sắc đa dạng sẽ làm cho các bạn với nhiều sự chọn lọc khác nhau cho những mục đích sử dụng khác nhau.

    - Với nhiều tính năng khác được tích hợp như gắn đèn led chiếu sáng ban đêm, nấc xoay hướng tùy ý, bánh xe gắn đế để tiện di chuyển. Sản phẩm sẽ tạo nên sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

    - Chất liệu sản xuất cao cấp: Phần khung làm từ hợp kim cao cấp có độ bền cao được sơn tĩnh điện nâng cao khả năng chống oxy hóa cho sản phẩm. Đối với phần vải dù thường được làm từ chất liệu Polyester bền đẹp, không nhăn nhúm chống cháy chống nước tốt, bền đẹp trong khoảng thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    Mua ô dù tại Hành Tinh Xanh - Sự lựa chọn sáng suốt
    Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa cơ sở phân phối ô dù nào yên tâm. Thì hãy đến với chúng tôi - công ty Hành Tinh Xanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối ô dù che nắng ngoài trời, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm. Một số lợi ích lúc đặt hàng và sử dụng sản phẩm ô dù tại Hành Tinh Xanh:

    1. Người mua được sử dụng sản phẩm đúng mang trị giá thực, mua hàng tận gốc.

    2. Giao hàng đúng tiến độ cam kết giải quyết được số lượng đơn hàng lớn trong thời gian ngắn nhất tư vấn miễn phí để khách hàng nhận được trị giá hàng đúng nhất.

    3. Nhiều ưu đãi hơn cho Quý khách trong những đơn hàng tiếp theo.

    4. Bảo hành dài để khách hàng yên tâm sử dụng.

    5. Đổi, trả hàng nếu ko đúng như thỏa thuận ban đầu.

    Trên đây là các lý do mà bạn nên chọn mua sản phẩm ô lệch tâm vuông 2,5m của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:// hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này