Tư vấn chọn ô lệch tâm vuông cao cấp cho bạn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 19/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô lệch tâm vuông cao cấp được thiết kế mới mẻ mang đến cho không gian sự thoải mái độc đáo. Sử dụng ô lệch tâm giúp tạo ra không gian che chắn hoàn hảo, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Dưới đây là một số thông tin tư vấn mua sản phẩm.

    1. Ô lệch tâm vuông cao cấp, đẹp mắt
    Chúng ta đều biết ô dù là sản phẩm có công dụng chính là che mưa, che nắng cho con người và đồ vật. Tuy nhiên, hiện nay công dụng của những chiếc ô đã không còn chỉ để che chắn mà còn có thể trang trí, tạo nên không gian sang trọng, cuốn hút hơn. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng các loại ô dù cao cấp ngày càng cao.

    Trong đó, ô lệch tâm vuông cao cấp và một sản phẩm được nhiều khách hàng chú ý hơn cả. Ô lệch tâm vuông được thiết kế mới mẻ hiện đại, theo kiểu dáng lệch tâm để tạo nên sự thuận tiện, rộng rãi và thoải mái hơn cho không gian sử dụng. Khác với những chiếc ô truyền thống, ô được thiết kế phần khung trụ không nằm ở tâm ô mà lệch tâm, độc đáo hơn.

    [​IMG]

    2. Sử dụng ô lệch tâm cho không gian nào?
    Chúng ta có thể mua ô lệch tâm vuông để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau

    + Mua ô lệch tâm vuông cao cấp cho không gian hàng quán, đặc biệt là các quán cà phê sang trọng, cà phê sân vườn, sân thượng.

    + Sử dụng cho không gian thư giãn sân vườn của biệt thự, khu nghỉ dưỡng

    + Sử dụng cho khu hồ bơi ở các villa…

    3. Kích thước ô lệch tâm vuông phù hợp
    Tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn các kích thước ô lệch tâm vuông phù hợp nhằm đem lại nhiều tiện lợi nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều thiết kế ô che ngoài trời kiểu lệch tâm với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú. Như Ô dù lệch tâm kích thước 2m2, 2m5, 2m7, 3m, 3m2,...

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào mục đích, không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước, màu sắc, thiết kế ô dù sao cho phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này