Tuyệt chiêu quản lý đơn hàng tại các chuỗi cửa hàng: KHÔNG thất thoát, KHÔNG gian lận!

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi phanquynh0601, 13/10/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Trong giai đoạn cao điểm bán hàng thì việc quản lý đơn hàng sao cho hiệu quả đang trở thành bài toán nan giải của không ít chuỗi cửa hàng hiện nay, đặc biệt là với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, Diển đàn thời trang, điện máy.


    Để quản lý tốt đơn hàng, các chuỗi cửa hàng ngoài việc phải kiểm soát được số lượng hàng hóa nhập vào thì còn cần quản lý được cả số lượng hàng hóa bán ra, danh sách khách hàng. Trong khi với tầm quan trọng của việc quản lý này, những công cụ quản lý đơn hàng truyền thống như sổ sách, Excel hay các phần mềm thông thường sẽ rất khó giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt được số lượng đơn hàng đặt của từng khách hàng cụ thể.

    Lý giải những khó khăn này, đội ngũ PAP Technology đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhằm giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất.


    1. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra tình trạng hàng hóa và xác nhận đơn đặt hàng

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là công cụ quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất được các chuỗi cửa hàng hiện nay ứng dụng. Hệ thống phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho còn hay hết khi xác nhận đơn hàng, từ đó giúp nhân viên bán hàng có thể quản lý đơn hàng tốt và không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào.

    Điều quan trọng là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail với tính năng quản lý hàng hóa chặt chẽ cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm tra được tình trạng hàng hóa, sản phẩm chính xác , từ đó giúp đội ngũ bán hàng có thể xác nhận được đơn đặt hàng hiệu quả, kịp thời phục vụ được nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sử dụngphần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý đơn hàng giúp các chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được các danh mục hàng hóa, quản lý chi tiết từng nhóm hàng cụ thể, xác định chính xác được tình trạng của từng loại hàng hóa, từ đó giúp nhân viên quản lý danh sách đơn đặt hàng hiệu quả hơn.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng giúp các chuỗi cửa hàng tiếp nhận xử lý được những đơn hàng mới mà khách hàng đã chọn mua, chưa kể tính năng này còn giúp nhân viên bán hàng có thể tiếp nhận, xử lý được những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhanh chóng nhất.


    2. Theo dõi và tra cứu lịch trình đơn đặt hàng trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể theo dõi và tra cứu được lịch trình đơn đặt hàng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

    Tính năng quản lý đơn hàng được tích hợp trên phần mềm giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có thể theo dõi, tra cứu lịch trình đơn đặt hàng hằng ngày nhằm mục tiêu nhập và xuất hàng nhanh chóng, chủ động nhất.

    Điều quan trọng là khi thông qua phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý đơn hàng, toàn bộ lịch sử giao dịch của đơn đặt hàng cũng được hệ thống theo dõi chi tiết và rõ ràng hơn, từ đó đảm bảo sự thuận tiện cho các thao tác khác như thông tin danh sách sản phẩm đặt mua, thông tin người đặt, thông tin người nhận…. Với việc theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng, người quản lý sẽ hiểu được khách hàng mình hơn ngay từ những đơn hàng đầu tiên, chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả trên từng đơn hàng.


    3. Tìm kiếm các đơn hàng dễ dàng hơn trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý đơn hàng cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể tìm kiếm được các đơn hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn, đặc biệt với những chuỗi cửa hàng lớn có nhiều chi nhánh, lượng đơn hàng khổng lồ, mỗi ngày từ vài chục cho tới vài trăm thậm chí cả nghìn đơn hàng thì việc sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý đơn hàng chính là yếu tố cần thiết nhất.


    Điều này cũng cho thấy, việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý đơn hàng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng quản lý chặt chẽ được đơn đặt hàng của từng khách hàng. Toàn bộ thông tin về đơn đặt hàng sẽ được cập nhật chi tiết trên hệ thống bao gồm : mã đặt hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, trạng thái của đơn hàng. Khi đơn đặt hàng được thanh toán và giao cho khách thì sẽ được chuyển trạng thái từ phiếu tạm sang đã hoàn thành để người quản lý nắm được những đơn đặt hàng nào đã được thực hiện, nắm được doanh số thu về.


    Ngoài ra phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn hỗ trợ tính năng lọc theo thời gian với các đơn đặt hàng, giúp thao tác tìm kiếm trở nên nhanh chóng.

    Qua những ưu điểm vượt trội này, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là nền tảng quản lý hiện đại bằng công nghệ cho các chuỗi cửa hàng, giúp các chuỗi cửa hàng quản lý đơn hàng hiệu quả nhất.

    Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !


    Có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn có ngay trợ lý ảo, cho bạn mọi thông tin về cửa hàng ngay trên thiết bị của mình - điều mà cách quản lý truyền thống không thể nào mang lại! Từ đó, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, cho bản thân thậm chí là vi vu du lịch bốn phương mà không ngại việc quản lý cửa hàng nữa nhé! HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI:s2retail.vn để trải nghiệm thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail mang lại

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này