Ưu đãi lớn khi mua sổ tay bìa da cao cấp làm quà tặng 20/10

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi sotaythongthai, 14/9/20.

  1. sotaythongthai

    sotaythongthai New Member

    Trong dịp 20/10, ngoài những lời chúc ý nghĩa dành tặng bạn gái, mẹ, vợ, bạn bè, nữ đồng nghiệp… Bạn nên chọn một món quà 20/10 độc đáo dành tặng những người phụ nữ thân yêu.

    Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn. Vậy, ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì về quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho những nữ đồng nghiệp hay sếp của mình chưa?

    Nếu bạn đang phải đau đầu về món quà 20/10 sắp tới thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được một món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa nhé!

    Quà tặng cho các chị em phụ nữ văn phòng dịp 20/10 thường có những ý nghĩa khác nhau, nó là cách tạo thiện cảm với chị em đồng nghiệp. Và trong nhiều trường hợp, món quà được dùng như một vật phẩm trong chiến dịch marketing rất hiệu quả.

    Sổ tay ghi chép làm quà tặng ý nghĩa cho chị em văn phòng

    Quà tặng 20/10 cho chị em văn phòng nói riêng và cho những cô nàng ưa thích ghi chép, hãy chọn 1 cuốn sổ tay bìa da đẹp, sang trọng dành tặng đến họ.

    Sổ tay là ý tưởng không tồi mà các đấng mày râu có thể tặng cho những đồng nghiệp nữ hay sếp của mình vào dịp 20/10 này. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường mang theo bên mình để ghi chép những điều nhỏ nhặt trong công việc cũng như trong cuộc sống nên nó mang tính hữu dụng rất cao.

    Hiện nay, các mẫu sổ tay bìa da mà đặc biệt là cuốn sổ tay thông thái Esmart Notebook đều được thiết kế có thêm một số ngăn đựng thẻ, card visit, tiền lẻ, ảnh và có tai treo bút viết. Với một cuốn sổ tay đa năng này sẽ có thể cứu cánh cho các cô nàng hay quên khi ra ngoài gặp gỡ khách hàng.

    Bên cạnh đó, khi tặng sổ tay đẹp thì đừng quên kèm theo một chiếc bút xinh xinh và tấm thiệp gửi nhắn những lời chúc ý nghĩa nhé!

    Chi phí cho cuốn sổ tay đẹp làm quà tặng 20/10 bao nhiêu?

    Tất nhiên, để chọn một món quà tặng vào ngày đặc biệt cho người phụ nữ, người bạn hay đồng nghiệp thì giá thành cũng là điểm đáng cân nhắc.

    Một cuốn sổ tay quà tặng Esmart Notebook với mức giá 220k hoàn toàn nằm trong khoản chi phù hợp nhất trong ngày phụ nữ Việt Nam.

    Đặc biệt, vào dịp này, sổ tay thông thái đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả khách hàng khi mua sổ tay làm quà tặng 20/10. Cụ thể, bạn sẽ được MUA 1 TẶNG 1 cho bất kỳ sản phẩm sổ tay ghi chép và được áp dụng trên toàn quốc.

    Và hơn nữa, thời gian đặt và nhận sổ tay thông thái Esmart Notebook làm quà tặng 20/10 không chừng chưa đầy 1 tiếng nếu bạn ở nội thành TPHCM.

    Bạn có thể đặt hàng sổ tay bìa da cao cấp này tại website hay các trang thương mại điện tử của chúng tôi, bất cứ đơn hàng nào cũng được phản hồi và xử lý gần như ngay lập tức.

    Thông tin mua hàng

    Tiki: bit.ly/3fNWp3U

    Lazada: bit.ly/3j4DjYx

    Website: sotaythongthai.vn

    Tìm hiểu thêm sản phẩm Sổ tay thông thái tại

    Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0886616404 - 083 777 2929

    Gmail: tinphatloc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này