Website - Con “Át chủ bài” của các shop trong thời đại 4.0

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý Fanpage, 20/10/20.

  1. “Kinh doanh nhỏ lẻ cần gì website, vừa phức tạp lại tốn kém” - Đây là Suy nghĩ SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG của nhiều chủ chủ shop bán lẻ hiện nay.

    Những tưởng Website bán hàng chỉ cần thiết với những nhãn hàng lớn, nào ngờ đây lại là kênh bán hàng online VÔ CÙNG HIỆU QUẢ với các shop nhỏ lẻ, giúp gia tăng doanh thu bất ngờ, nhất là trong khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay.

    1. Thu hút lượng khách hàng khổng lồ
    Thông thường một cửa hàng offline chỉ có thể thu hút được khách địa phương và khó tiếp cận đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi xây dựng một trang web cho riêng mình thì cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao, doanh thu tăng cao bứt phá.

    2. Gia tăng khả năng chốt đơn hàng đáng kể
    Giao diện của website giúp kích thích hành vi mua hàng của khách. Với thông tin chi tiết kèm theo mô tả sản phẩm và hình ảnh minh họa, khách dễ dàng bị thu hút và đưa ra quyết định mua hàng. Đặc biệt giá cả cũng được công khai chính xác, phá bỏ rào cản phải inbox mới biết giá sản phẩm như trên facebook.

    3. Nâng tầm uy tín cho cửa hàng
    Hơn 80% khách hàng chia sẻ rằng những shop có website bán hàng sẽ được họ tin tưởng hơn bởi hình ảnh chuyên nghiệp, chỉnh chu. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp cửa hàng dễ dàng xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh cho các khách hàng mới.

    ---------------------------------------------

    [​IMG]

    Kinh doanh online - Dùng ngay phần mềm ABIT

    Link đăng ký dùng thử miễn phí: Abit - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

    Hotline hỗ trợ: 024 6674 8888

    >>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận fanpage
     

Chia sẻ trang này