8 cách phối đồ với áo Blazer trắng dễ dàng cho chị em văn phòng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 6/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Dù cho màu này, màu kia mang hết trend đi chăng nữa, thì màu trắng vẫn không bao giờ bị “thất sủng”. Phong cách phối đồ với áo Blazer trắng luôn được ưu ái bởi những nàng Fashionita châu Âu. Vậy nên, những chị em đừng bỏ qua Style này mà LIN2HAND gợi ý nhé.

    Khi xem những tạp chí bắt mắt quốc tế và trong nước, sở hữu bao giờ nàng bị thu hút bởi những chiếc áo khoác Blazer đẹp và sành điệu do các model diện không? Tin thấp là màu trắng rất dễ mặc, dễ phối cho tất cả những quý cô. Đơn giản nhất là mix blazer trắng có outfit căn bản mà nàng thường hay diện như áo thun, quần jean, sơ mi, v.v…

    Nếu nàng vẫn chưa tự tín lắm để phối áo Blazer trắng này. Hoặc những nàng chưa mường tượng được những mặc Blazer trắng như thế nào mới là “chuẩn gu”. Thế thì nàng hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ LIN2HAND nhé!

    Bắt chước các model với gu ăn mặc đẹp là nàng sẽ có ngay những ý tưởng tuyệt vời để diện thường xuyên ngay. Bài viết FULL tại https://lin2hand.com/mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang/

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng có quần jean

    Tận dụng những cái quần jean trong tủ đồ của nàng để tạo buộc phải một phong bí quyết Diển đàn thời trang hoàn toàn mới vẻ khi phối chung mang áo Blazer trắng. Chiếc quần jean năng động, trẻ trung ngày đấy không còn đơn điệu và ko vượt trội ngày ấy. Nay được khiến nổi bật hơn nhờ nền trắng của loại áo Blazer.

    Ngoài ra, nếu đã diện quần jean, nhất là quần dáng skinny, nàng hãy tự tin sở hữu thêm một đôi cao gót để tôn thêm vóc dáng của mình nhé. Và thêm một chiếc túi xách sở hữu màu tối hơn để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng mang quần tây

    Với các cái trang phục công sở có quần tây, nàng chỉ buộc phải khoác thêm áo Blazer trắng thì lập tức trông giống các “chủ tịch” ngay. Nói chi đâu xa, các tổng tài siêu thị kỹ thuật trên màn ảnh thường xuyên xuất hiện có chiếc áo Blazer trắng sang trọng này.

    Diện quần tây thì không thể bỏ qua một đôi cao gót được. Tuy nhiên, nàng hãy biết phương pháp lựa sắm giày cao gót thích hợp để dễ dàng và thoả thích chuyển động tại văn phòng hoặc đi gặp khách hàng.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng sở hữu chân váy

    Thỉnh thoảng lúc muốn vươn lên là đầy nét nữ tính, nàng hãy nghĩ ngay lập tức ngay đến các chiếc chân váy. Điều nhà Lin thích về chân váy là ở sự rộng rãi các dòng khác nhau. Nàng với thể chọn chân váy ngắn cho năng động. Chân váy xếp ly dài cho nét điệu đà. Chân váy họa tiết cho thêm nhan sắc màu trang phục.

    Chọn giày cho outfit với chân váy cũng hơi đơn giản. Nàng thích tha hồ thì chọn đôi sneaker. Hay nàng thích phong cách thì diện đôi boot. Còn nàng thích phong cách “hack chiều cao” thì hãy sắm giày cao gót nhé.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng mang đầm liền thân

    Đứng trước vô vàn những y phục trong tủ đồ của mình và ko biết bắt buộc mặc gì cho mới lạ phong cách. Nhanh tay tậu 1 “em” đầm váy liền thân hơi gợi cảm chút (nếu nàng muốn). Và khoác thêm 1 dòng áo Blazer màu trắng bong khôi bên ngoại trừ để che bớt nét gợi cảm của cái váy liền.

    Outfit dạng này với sĩ diện tại văn phòng làm cho việc hoặc khi đi du lịch thì vẫn hợp gu rất nhé. Ngoài ra, để thêm phần tinh tế cho Outfit mang đàm ngay lập tức và áo Blazer trắng, hãy sở hữu thêm một chiếc túi xách sang trọng, thanh lịch.

    [​IMG]

    Nguồn tham khảo tại lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này