Chở tủ lạnh không còn khó khăn với 3 loại baga chở hàng này

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi ngoctuan29, 4/5/24.

  1. ngoctuan29

    ngoctuan29 New Member

    Bạn đang cần chuyển tủ lạnh to nhưng không biết cách nào để vận chuyển một cách tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí? Đừng lo lắng! Chúng tôi có một giải pháp đơn giản và hiệu quả: sử dụng giá chở hàng và baga chở hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chở tủ lạnh to một cách dễ dàng bằng cách tận dụng những thiết bị này.

    I. Tìm hiểu về giá chở hàng:

    Giá chở hàng là một thiết bị vận chuyển hàng hóa phổ biến, được thiết kế để đảm bảo an toàn cho cả hàng hóa và người tham gia giao thông. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại giá chở hàng phù hợp với kích thước của tủ lạnh của bạn và giá chở hàng có thể điều chỉnh được để phù hợp với mọi loại hàng hóa.

    II. Chọn giá chở hàng phù hợp:

    Baga chở hàng là một phụ kiện quan trọng giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và thuận tiện. Hãy chọn một kệ chở hàng có khả năng chịu tải cao và có thể điều chỉnh được để đảm bảo rằng tủ lạnh của bạn được cố định chắc chắn trên xe.

    III. Chuẩn bị tủ lạnh cho việc vận chuyển:

    Trước khi đặt tủ lạnh lên giá chở hàng và baga chở hàng, hãy đảm bảo rằng tủ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy tháo bỏ tất cả các phụ kiện và tách rời các phần của tủ lạnh để tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

    IV. Sử dụng đúng cách:

    Khi đã lắp đặt tủ lạnh lên giá chở hàng và baga chở hàng, hãy đảm bảo rằng tủ được cố định chắc chắn và không lệch lạc. Sử dụng dây đai hoặc dây thừng để buộc chặt tủ và đảm bảo rằng nó không di chuyển trong suốt quá trình vận chuyển.

    V. Tiết kiệm chi phí vận chuyển:

    Việc sử dụng giá chở hàng và baga chở hàng không chỉ giúp bạn vận chuyển tủ lạnh một cách an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc thuê dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. Đây là một giải pháp hiệu quả cho những ai muốn tự vận chuyển hàng hóa của mình một cách tiết kiệm và thuận tiện.

    VI. Top 3 Baga đèo hàng cho xe số chở tủ lạnh tiện lợi

    1. Baga cỡ lớn có nắp mở đổ xăng

    Một số loại baga thường không có phần nắp mở để đổ xăng, gây ra nhiều bất tiện khi cần nạp nhiên liệu. Hiểu được điều này, Baga VTC đã cho ra đời một sản phẩm đặc biệt: chiếc baga cỡ lớn có phần nắp mở đổ xăng.

    [​IMG]

    Ngoài ưu điểm đó, chiếc giá chở hàng xe máy này còn có khung trên rộng rãi, với kích thước 60cm x 70cm. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại xe máy, đặc biệt là xe ga có phần yên rộng như Vision, Airblade, Vario, Honda Click, và nhiều loại khác.

    Đọc thêm các bài viết thông tin về giá chở hàng VTC tại: https://bagachohang.net/baga-cho-hang/

    2. Baga chuyên dòng xe tay ga đặc biệt có nắp mở đổ xăng

    Baga này được làm từ chất liệu thép đặc xi mạ kẽm, vì vậy có độ bền cao.

    Sản phẩm này đặc biệt có khả năng chống chọi và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc điểm này giúp sản phẩm chịu được va chạm mạnh mẽ mà vẫn giữ được độ bền.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó thì chiếc Baga chuyên dòng xe tay ga đặc biệt có nắp mở đổ xăng có kích thước rất rộng 60cmx70cm, tải trọng lên đến 200kg. Với thông số kỹ thuật nổi trội này thì khi dùng chiếc baga này sẽ thoải mái chở các loại hàng hóa nặng và chiếm nhiều diện tích như: máy giặt, tủ lạnh, tủ quần áo,...

    3. Baga 4 chức năng 2 bên cánh kéo dài tùy ý dễ vận chuyển đi xa

    "4 chức năng" không chỉ là tên gọi, mà còn là dấu hiệu của một sản phẩm với nhiều tính năng đặc biệt.

    Bên cạnh việc là một chiếc baga chở hàng thông thường, Baga 4 chức năng 2 bên cánh kéo dài tùy ý còn được trang bị các tính năng đặc biệt như: có khả năng kéo dài đến 1m, tùy chỉnh chiều cao theo ý muốn, nắp mở đổ xăng và có thể lắp thêm 2 cánh.

    [​IMG]

    Mặc dù có nhiều tính năng, nhưng giá của chiếc baga này vô cùng hợp lý. Chỉ với mức giá dao động từ 300.000 VNĐ trở lên, bạn đã có thể sở hữu một chiếc baga chở hàng xe máy với đầy đủ tính năng.

    Đây là một mức giá phải chăng được Baga chở hàng VTC cân nhắc kỹ lưỡng để phản ánh nhu cầu và túi tiền của các anh Shipper.

    Tổng hợp các bài viết về baga đèo hàng Xem thêm

    Nhớ rằng, việc sử dụng giá chở hàng và baga chở hàng đòi hỏi sự cẩn thận và tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông. Hãy luôn đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và đảm bảo rằng bạn tuân thủ tất cả các quy định giao thông liên quan. Chúc bạn thành công trong việc vận chuyển tủ lạnh của mình!

    Tham khảo thêm các sản phẩm giá đèo hàng tại: Baga chở hàng xe máy cho các dòng xe số và xe tay ga giá tốt
     

Chia sẻ trang này