Đầm maxi hoa Tulip trễ vai 2 dây 3977 - Hồng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi gucovn, 1/5/23.

  1. gucovn

    gucovn New Member

    Đầm maxi hoa Tulip màu hồng trễ vai 2 dây là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc hoặc các sự kiện Diển đàn thời trang. Với thiết kế trễ vai, đầm tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc, kết hợp với hoa Tulip tạo nên sự độc đáo và thanh lịch.
    Chất liệu Voan tơ được sử dụng cho đầm, tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát cho người mặc. Với khả năng co giãn nhẹ, đầm dễ dàng ôm sát cơ thể và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, chất liệu này còn thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy khô ráo và thoải mái suốt cả ngày. Đầm được thiết kế với dáng maxi, tạo cảm giác trang trọng và lộng lẫy. Phần ngực được thiết kế theo kiểu hai dây, tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.
    Điểm nhấn của đầm chính là phần hoạ tiết hoa Tulip màu hồng được in trên nền đen tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút. Đầm maxi hoa Tulip màu hồng trễ vai 2 dây được may 2 lớp, tạo cảm giác chắc chắn và dày dặn cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, đầm được thiết kế với viền tinh tế trên tay, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.
    Đầm maxi hoa Tulip màu hồng trễ vai 2 dây của GUCO là một lựa chọn thú vị cho những người yêu thích Diển đàn thời trang. Với thiết kế độc đáo, đầm sẽ giúp người mặc nổi bật và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này