Định nghĩa Về Cổ động viên Chân Chính và Nhà Tài Trợ KTO

Thảo luận trong 'Game Trên Androi' bắt đầu bởi keonhacaikto, 10/10/22.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Member

    Câu chuyện về người Fan mến mộ chân chính

    Cử cà phê sáng thì Phúc gầy được uống miễn phí vì cậu trai trẻ này "bắt" Trung Quốc trong trận cầu định mệnh sở hữu Việt Nam - vòng mẫu World Cup 2022 khu vực Châu Á vừa diễn ra ít hôm. Dẫu được uống cà phê miễn phí nhưng trong cậu vẫn còn nhiều điều nghi vấn.
    - Trung Quốc đã thắng rồi mà tao thấy cổ cổ vũ (CĐV) của họ không ăn mừng tâng bừng như ở Việt Nam, có lẽ nào Cả nhà người Trung không cuồng nhiệt máu lửa như dân mình.
    Chương hớp một ngụm cafe rồi nói:
    - Bóng đá ko đa dạng nhiều ở Trung Quốc. Rất nhiều mọi người thích chơi bóng rổ, bóng bàn và cầu lông. Niềm yêu thích bóng đá của họ không cao lắm nên trộm nghĩ dù sở hữu thắng thì cũng ko quá cuồng nhiệt như ở Việt Nam mình. Tiếc nuối là Việt Nam thua suýt xoa.
    Phúc gầy cũng gật gù:
    - Mày đề cập tao mới nhớ, hồi U23 vào trận Thường Châu tuyết trắng, dân mình chuẩn bị xuống các con phố ăn mừng, thậm chí còn có mấy tay CĐV công ty đua xe, công an phải hốt về thị trấn xử lý. Do vậy phổ biến khi muốn đội bóng nước ta thắng cho đã mắt, nhưng lại thương mấy mày công an thức trắng đêm vì phải giữ an ninh trật tự tại mấy tay CĐV quá khích.
    >> Để xem nội dung chi tiết cuộc chuyện trò, vào ngay bài viết tại đây.
     

Chia sẻ trang này