Dùng phần mềm và ứng dụng quản lý tòa nhà giúp gì cho công ty quản lý?

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi nganussh, 7/3/24.

  1. nganussh

    nganussh Member

    Khi dùng ứng dụng quản lý tòa nhà có thể coi là điển hình chiến lược hỗ trợ ban quản trị, doanh nghiệp quản lý dự án tăng cường kiểm soát chung cư tốt nhất và gia tăng tiện ích đáng kể đến dân cư cùng khách hàng trong tòa nhà. Trong giai đoạn số hóa phát triển nhiều như hiện nay, ứng dụng quản lý tòa nhà còn dễ dàng ứng dụng ngày một nhiều lên để dễ dàng theo dõi an toàn, dịch vụ tốt đến khách hàng, mang lại không ít lợi thế hiện đại đêbs khách hàng hiệu quả.

    Thế nào là ứng dụng quản lý tòa nhà?


    Ứng dụng quản lý tòa nhà còn có tên gọi khác chính là ứng dụng theo dõi dự án, là App được phát triển thiết lập nhằm ứng dụng trên các nền tảng Smart Phone qua Android và IOS, nền tảng còn được xây dựng cùng nhiều tính năng ưu việt, trợ giúp ban quản lý đồng thời theo dõi kèm bám sát, cũng như phân bổ mọi công việc vận hành tại hệ thống tòa nhà.

    [​IMG]
    App kiểm soát tòa nhà còn được xem như ứng dụng tiện ích giúp đỡ cư dân cùng với người thuê làm việc ở chung cư có thể tải trên Play Store qua đấy sử dụng. Nhờ vào App quản lý tòa nhà thì khách thuê kèm dân cư trong dự án cũng nhanh chóng nhận được dữ liệu liên quan đến quá trình quản lý thuộc tòa nhà tốt hơn, ngoài ra dễ dàng trò chuyện cùng với liên kết với ban quản lý dễ dàng hơn nhiều, tăng cường ích lợi đến dân cư trong lúc sử dụng dịch vụ trong dự án.

    Một vài lợi ích mà ứng dụng quản lý tòa nhà mang đến cho doanh nghiệp vận hành tòa nhà


    Sử dụng App quản lý tòa nhà mang lại không ít lợi ích vượt trội đến cả dân cư kèm người thuê lẫn công ty vận hành chung cư. Tiêu biểu trong đó những App quản lý tòa nhà được kết nối hệ thống với giải pháp phần mềm quản lý vận hành dự án Landsoft Building có thể mang lại cho công ty cùng cư dân không ít lợi thế ưu việt bao gồm:

    + Lợi ích ứng dụng quản lý tòa nhà đem đến với cư dân

    Đối với dân cư kèm theo khách hàng sinh hoạt và làm việc tại tòa nhà phức hợp, dùng đến ứng dụng quản lý tòa nhà sẽ hỗ trợ dân cư dễ dàng tương tác với ban quản lý nhanh chóng kèm tối ưu hơn nhiều, ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ rất nhiều giúp người dân ứng dụng hiệu quả không ít tiện nghi:

    [​IMG]
    + Dễ dàng thanh toán khoản phí dịch vụ chung cư, tiền thuê văn phòng đến lượt một số chi phí liên quan như nước, internet, điện lập tức và tiện lợi tốt hơn ngay trên ứng dụng di động.

    + Dân cư đồng thời cũng tiếp cận tới các tiện lợi trong dịch vụ liên quan ngay trong nhà riêng với giải pháp quản lý tòa nhà bao gồm thanh toán phí, chuyển khoản, mua mã thẻ điện thoại, ứng dụng các dịch vụ tiện ích công cộng khác.

    + Hỗ trợ cư dân ngay lập tức kết nối báo cáo biến cố, gửi đề xuất với ban quản lý có kèm ảnh chụp vào lúc có biến cố phát sinh ra nhưng vẫn không nhất thiết đến gặp trực tiếp.

    + Nhanh chóng tiếp nhận tin tức và nguồn tin phía đơn vị vận hành kịp lúc và nhanh chóng hơn.

    + Lợi ích ứng dụng quản lý tòa nhà mang tới cho BQL dự án


    Bên cạnh một số ích lợi dành cho dân cư, ứng dụng quản lý tòa nhà có thể đem đến khá nhiều tiện lợi nổi trội thời điểm sử dụng cho BQL tòa nhà, hỗ trợ BQL dự án còn theo dõi vận hành khu chung cư hiệu quả, kết nối hiệu quả hơn.

    + Ban quản lý đồng thời giám sát kèm theo dõi toàn bộ danh sách cư dân, khách hàng tại chung cư ngay trên di dộng của cư dân

    + Nhanh chóng gửi đi cũng như theo dõi, lưu trữ toàn bộ các hóa đơn thanh toán phí sử dụng dịch vụ cho dân cư cùng khách thuê dựa trên từng giai đoạn, từng tiện ích dịch vụ chặt chẽ nhất

    + Ban quản lý có thể nhanh chóng kiểm tra thống kê thu về theo mỗi khoảng thời gian, thống kê còn được thay đổi liên tục và chính xác.

    + BQL tòa nhà đồng thời gửi đi thông tin tới cư dân nhanh chóng, đồng thời nhận về ý kiến với dân cư, trả lời ý kiến kèm theo đề xuất phía các hộ cư dân ngay tức thì ở mọi nơi mọi lúc

    [​IMG]
    + Ngay tức thì nhận được thông tin biến cố bùng phát trong chung cư, đồng thời xử lý các sự cố bùng phát tức thì

    App My Home Vime – Ứng dụng quản lý chung cư dẫn đầu phương hướng thời đại công nghệ


    Nhằm tuân theo ý định vận hành dự án cho các đơn vị vận hành, Công ty DIP đồng thời nghiên cứu cũng như phát triển nền tảng quản lý chung cư App My Home Vime để mang lại cho doanh nghiệp quản lý cũng như những chủ đầu tư khá nhiều lợi thế vượt trội hơn ở tương lai. Tiêu biểu là tại giai đoạn mà xu thế công nghệ sẽ đang tăng trưởng ngày càng bứt phá như hiện tại.

    Vào lúc dùng tới một số nền tảng quản lý chung cư như App My Home Vime có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tòa nhà càng thêm tiện lợi hơn nhiều, mang tới không ít ích lợi khá cao và tinh giảm tài chính vận hành tối đa. Công ty DIP bên cạnh việc mang lại giải pháp quản lý vận hành đồng bộ ở cả ứng dụng và phần mềm, Landsoft Building còn sở hữu các nhân sự kinh nghiệm có thể giúp đỡ đối tác 24/24 tại suốt quá trình số hóa doanh nghiệp, hỗ trợ công ty thiết lập mô hình quản lý tòa nhà hiệu quả cũng như vượt trội hơn.
     

Chia sẻ trang này