Hướng dẫn bảo hành bảo trì máy bơm nước thải

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi haihoan16, 7/5/24.

  1. haihoan16

    haihoan16 Member

    Hướng dẫn bảo hành bảo trì máy bơm nước thải

    Hướng dẫn bảo hành bảo trì máy bơm nước thải là thông tin đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

    Máy bơm nước thải thường sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng, ít gặp lỗi khi sử dụng và đặc biệt máy bơm nước thải có thể gặp phải các lỗi khác nhau nếu người sư dụng dùng bơm không đúng cách.

    Máy bơm nước thải chỉ được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất như lỗi kỹ thuật, hư hỏng do nhà sản xuất, còn thời gian bảo hành, còn phiếu bảo hành...

    Các trường hợp bơm hư hỏng do người sử dụng hay các trường hợp máy bơm hư hỏng do rơi vỡ, hết thời gian bảo hành thì không được bảo hành nữa Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>>Có thể bạn quan tâm:Bơm hóa chất trục đứng xi mạ

    Bảo hành bảo trì máy bơm nước thải

    Các loại máy bơm nước thải chính hãng luôn có thời gian bảo hành lâu dài, ít hư hỏng hơn các sản phẩm máy bơm chìm nước thải hàng trôi nổi giá rẻ hoặc các sản phẩm máy bơm nước thải không rõ nguồn gốc xuất xứ...

    Vậy thời gian bảo hành cho máy bơm nước thải là bao lâu và việc sử dụng máy bơm nước thải như thế nào? Máy bơm nước thải trong quá trình sử dụng để tránh hỏng hỏng và tăng tuổi thọ cho máy bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Công việc này rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và thời gian làm việc của máy. Đồng thời chúng giúp ổn định thời gian làm việc của thiết bị, máy móc.

    Việc bảo hành bơm nước thải là việc làm cần thiết khi máy bơm hư hỏng hoặc gặp các sự cố cần phải khắc phục và để hạn chế việc bảo hành và sửa chữa bơm nước thải người dùng cần lưu ý sử dụng bơm nước thải đúng cách như sau

    1. Kiểm tra định kỳ

    Kiểm tra bơm để xác định các loại hỏng hóc của bơm. Yêu cầu bơm phải hoạt động tốt và không bị tróc sơn và không bị các thiệt hại như các bulong và ốc vít không bị lỏng.

    2. Kiểm tra thường xuyên

    Kiểm tra hàng tháng các yếu tố như: đo điện trở, điện áp cung cấp, cánh quạt

    Kiểm tra định kỳ hàng năm: Thay dầu sau mỗi năm hoặc sau 6.000 giờ sử dụng.

    Kiểm tra mỗi định kỳ 2 - 5 năm: kiểm tra lại toàn bộ, đại tu ngay lại cả với các máy bơm nước thải đang hoạt động bình thường trong quá trình hoạt động.

    3. Kiểm tra và thay dầu

    Kiểm tra dầu: nên rút phích cắm đầu và lấy ra một lượng dầu nhỏ, dầu có thể được kiểm tra lại bằng cách nghiêng máy bơm dầu chảy ra. Nếu dầu xuất hiện, đổi màu hoặc trộn lẫn với nước thì nguyên nhân có thể là do một thiết bị làm kín đã bị lỗi. Khi đó nên tiến hành sửa chữa.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay 0943889440 nếu cần tư vấn miễn phí.



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm màng mực in
     

Chia sẻ trang này