Mẫu áo điều dưỡng nam giá rẻ, đảm bảo chất lượng hàng đầu

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 16/12/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Để để thu hút và gia tăng lượng khách hàng cho phòng khám/ bệnh viện của mình thì ngoài một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín của bác sỹ, sự thân thiện, trách nhiệm,… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như: chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… thì những bộ đồng phục chuyên nghiệp cũng góp phần rất lớn vào sự hài lòng và thu hút khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế cổ chữ V cổ điển, kết hợp cùng những chi tiết phối màu đầy trẻ trung và thanh lịch đã mang tới cho các nữ nhân viên một vẻ ngoài đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    - Tay áo được may viền chắc đẹp bằng chỉ cùng tone màu cho cảm giác suông tự nhiên cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, Diển đàn thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, giúp che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Để an toàn cho làn da người mặc thì chất liệu vải là yếu tố luôn được VIỆT ĐỒNG PHỤC quân tâm. Mẫu đồng phục điều dưỡng này được làm từ chất liệu vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, bề mặt vải mềm mịn, và đặc biệt không kích ứng với da, nhân viên điều dưỡng sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này