Những điểm cộng của hóa chất huyết học Zybio là gì?

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi DatViet, 16/4/24.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Hóa chất xét nghiệm là vật tư không thể thiếu trong nhiều máy xét nghiệm như máy phân tích huyết học, máy sinh hóa, máy phân tích miễn dịch. Các loại hóa chất cũng vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành các máy huyết học tại phòng xét nghiệm. Trong bài viết này, hãy cùng với Đất Việt Medical tìm hiểu chi tiết về ưu điểm của hóa chất huyết học thú y Zybio - sản phẩm được quan tâm và tin dùng trên thị trường hiện nay nhé!

    Hóa chất huyết học là gì?

    Nhiều thiết bị xét nghiệm thường quy như: máy phân tích huyết học, máy xét nghiệm miễn dịch, máy phân tích sinh hóa, máy xét nghiệm điện giải đều cần sử dụng hóa chất trong quá trình xét nghiệm, cung cấp kết quả. Với hóa chất, máy xét nghiệm mới có thể thực hiện được quá trình phân tích các chỉ số cần thiết để cung cấp cơ sở cho bác sĩ chẩn đoán bệnh, đưa ra phác đồ điều trị và theo dõi tiến trình điều trị.

    [​IMG]

    Đối với hóa chất huyết học, đây là loại hóa chất sử dụng trong các máy xét nghiệm huyết học như Z3, Z5 của hãng Zybio). Hóa chất huyết học có nhiều loại với chức năng khác nhau: hóa chất pha loãng, hóa chất ly giải hồng cầu, hóa chất tẩy rửa. Các loại hóa chất đều có chức năng quan trọng cần thiết để vận hành máy xét nghiệm hiệu quả.

    Giới thiệu về hóa chất xét nghiệm huyết học thú y Zybio

    Hóa chất huyết học thú y Zybio là loại hóa chất chuyên dùng cho thiết bị xét nghiệm thú y do hãng Zybio sản xuất. Do đó, hóa chất đạt được nhiều ưu điểm về độ chính xác và đem lại hiệu quả xét nghiệm cao.

    Hóa chất huyết học thú y của Zybio có những ưu điểm nổi bật sau:

    Hóa chất tạo sự đồng bộ với sản phẩm của Zybio, đồng thời có thể sử dụng thay thế cho nhiều máy xét nghiệm của thương hiệu khác

    Hóa chất Zybio được đóng gói tiện dụng, chuyên nghiệp, cẩn thận với đầy đủ logo, tem của nhà sản xuất theo đúng quy định của Bộ Y tế

    Hóa chất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao

    Giá cả cạnh tranh và hấp dẫn

    Dưới đây là các loại hóa chất được sử dụng trong máy xét nghiệm máu thú y Zybio:

    Xem thêm: Hóa chất xét nghiệm huyết học thú y Zybio có ưu điểm gì đặc biệt?
     

Chia sẻ trang này