Những ưu điểm của máy huyết học ABX 60

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi DatViet, 17/4/24.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Máy huyết học ABX Micros 60 là thiết bị xét nghiệm máu 18 thông số đến từ Pháp. Máy có nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, thông số kỹ thuật để cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho các phòng xét nghiệm. Bài viết dưới đây của Đất Việt Medical sẽ giới thiệu với bạn đọc chi tiết hơn về sản phẩm này, cũng như so sánh với model chất lượng - tối ưu Z3 của hãng Zybio nhé!

    Máy xét nghiệm huyết học ABX Micros 60 của hãng nào?

    Máy xét nghiệm huyết học ABX Micros 60 là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Horiba. Đây là một thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới về nhiều ngành như: năng lượng, chất bán dẫn, ô tô, công nghệ sinh học, dược, thực phẩm, đặc biệt là y tế.

    Về lịch sử thành lập, hãng Horiba được thành lập bởi ông Masao Horiba vào năm 1945. Ban đầu, công ty chuyên sản xuất các máy đo pH, sau đó công ty mở rộng dần thành một hãng công nghệ toàn cầu. Điều đó được minh chứng bằng việc Horiba thành lập các công ty con ở Châu Âu và Mỹ, từ đó cung cấp các sản phẩm của mình tới khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

    Y tế là một ngành sản xuất nổi bật của hãng. Theo đó, công ty Horiba Medical (trụ sở tại Montpellier - Pháp) chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu và sản xuất các máy huyết học, hóa học lâm sàng và cầm máu. Các thiết bị y tế đã nhận được nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế, đồng thời được phân phối tại hơn 110 quốc gia trên thế giới.


    [​IMG]


    Máy huyết học ABX Micros 60 có gì tốt? Có nên dùng không?


    Máy xét nghiệm máu Horiba ABX Micros 60 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Horiba Medical. Model này có các đặc điểm nổi bật sau:

    Đủ thông số xét nghiệm cơ bản

    ABX Micros 60 có thể xét nghiệm được 18 thông số huyết học cơ bản, trong đó bao gồm: PDW, MCHC, RDW, RBC, HGB, HCT, MCH, MCV, WBC, LYM%, LYM#, GRA#, GRA%, MON%, MON#, PLT, PCT, MPV. Nhờ những chỉ số này, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của bệnh nhân như thiếu máu, tan máu bẩm sinh, xuất huyết giảm tiểu cầu… đồng thời có phác đồ điều trị phù hợp.

    Tốc độ xét nghiệm nhanh chóng

    Tốc độ xét nghiệm của máy xét nghiệm máu ABX Micros 60 có thể lên tới 60 mẫu/giờ, cung cấp kết quả nhanh chóng cho bác sĩ để thực hiện quá trình thăm khám. Bên cạnh đó, với kết quả xét nghiệm nhanh chóng, phòng khám có thể tối ưu hoạt động xét nghiệm của mình.

    Đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng

    Model ABX Micros 60 của hãng Horiba đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng cao như:

    Chứng nhận ISO 9001: chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, chứng minh chất lượng và uy tín của sản phẩm trên phạm vi quốc tế
    Chứng nhận CE: chứng nhân được Liên Minh Châu Âu cấp, thể hiện rằng sản phẩm đã vượt qua những tiêu chí và thử nghiệm, được phép phân phối chính thức tại các nước EU


    Xem thêm: Máy huyết học ABX Micros 60 có gì tốt? Có nên dùng không?
     

Chia sẻ trang này