Ô lệch tâm vuông 2,5m thường sử dụng ở đâu? Chức năng của chúng là gì?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 10/4/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Ô lệch tâm vuông 2,5m là mẫu thiết bị ngoại cảnh rất “hot” trong thời gian gần đây. Bởi chúng không chỉ có công dụng che nắng che mưa thông thường mà còn giúp trang trí không gian thêm hiện đại và sang trọng. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

    Chức năng của ô lệch tâm vuông 2,5m
    Ô lệch tâm vuông 2,5m được sử dụng mang mục đích chính là che mưa, che nắng. Tuy nhiên, chúng còn có thể ứng dụng trong những ngành khác như quảng bá, trang trí ngoại thất. Ô che nắng mang đặc điểm là kích thước tương đối lớn có thể sử dụng như một vật dụng quảng cáo. Sở hữu phần tán rộng, mẫu ô này sẽ gây ấn tượng về mặt thị giác, giúp mọi người tiện lợi nhìn thấy tên thương hiệu hoặc sản phẩm.

    Ngoài việc được vận dụng trong ngành PR, dù che nắng còn được tiêu dùng như 1 thiết bị để trang trí ngoại thất, đặc thù là trong các quán cafe. Ô lệch tâm vuông 2,5m được thiết kế với nhiều nét đặc sắc riêng sẽ khiến cho cho không quan ngoài trời của quán cafe trở nên ấn tượng hơn, giúp thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Ô lệch tâm vuông 2,5m thường sử dụng cho sự kiện
    Người ta ngày càng ưa thích việc tổ chức hoạt động ngoài trời từ các lễ hội, chương trình âm nhạc cho tới tiệc cưới, sinh nhật… Bằng việc tổ chức ngoài trời, người tham gia có được cảm giác tự do, thoải mái, tạo không khí cởi mở, hòa hợp. Những sự kiện ngoài trời luôn được tính toán chi tiết, cụ thể về các vấn đề như âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật những nhà doanh nghiệp vẫn luôn đau đầu về bài toán thời tiết. Và ô lệch tâm vuông 2,5m là sự lựa chọn hoàn hảo cho lĩnh vực này. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của mẫu ô lệch tâm này, cùng điểm qua những đặc điểm dưới đây:

    – Diện tích tiêu dùng thực tiễn rộng hơn so mang ô chính tâm tròn truyền thống, che được sát tường tích kiệm 100% diện tích tiêu dùng.

    – Nếu nhiều sản phẩm này xếp gần nhau thì các phần mái che sẽ rất khít không có khe hở. – Sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng với bộ phận cánh tay đòn.

    Hãy nhanh tay tìm đến địa chỉ dưới đây để có thêm các thông tin bổ ích và lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý. Nếu các bạn đã tìm được mẫu ô dù che nắng ưng ý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất và nhiều ưu đãi.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này