Tìm mua ô chính tâm vuông 3m tại TP.HCM

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 12/4/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Bạn đang có nhu cầu mua dù đứng tâm (ô chính tâm) tại TP.HCM? Nhưng không biết chọn mua sản phẩm nào và lựa chọn cơ sở uy tín? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo sản phẩm ô chính tâm vuông 3m cũng như cơ sở bán ô dù uy tín bậc nhất - công ty Hành Tinh
    Xanh nhé!

    Tính năng của dòng ô chính tâm vuông 3m
    Ô chính tâm vuông 3m sở hữu kết cấu gồm thân ô, phần sườn, mái và đế. Chúng có kích thước lớn lên tới 3m vì thể có khả năng che nắng, mưa tốt hơn hẳn so sở hữu ô dù cầm tay thường nhật.

    Phần thân ô và khung ô được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực, giảm thiểu được oxy hóa, góp phần mang đến độ bền cao cho ô. Phần mái ô được làm từ vải polyester, đây là mẫu vải không thấm nước, dầu, chống bám bụi. Sở hữu những sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester đồng nghĩa với việc bạn đã có được sản phẩm giữ được độ mới lâu, giúp tiết kiệm tối đa chi phí thay mới.

    [​IMG]

    Cơ sở nhập khẩu và phân phối ô chính tâm uy tín tại TP.HCM
    Cơ sở mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là công ty Hành Tinh Xanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực ô dù che nắng, chúng tôi luôn cập nhập các mẫu mã mới, thiết kế đẹp với mức giá hấp dẫn nhất để cung cấp cho khách hàng.

    Hơn thế nữa, với nhiều chính sách bán hàng tốt như: Giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh chóng (với đơn hàng số lượng lớn), bảo hành dài, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhiều mẫu mã để lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của công ty. Thông tin liên hệ các bạn cứ gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho bạn.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này